Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard và Courtois phũ phàng với Chelsea

Thứ Sáu 13/09/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante tới Real Madrid là mong muốn của bộ đôi Thibaut Courtois và Eden Hazard, 2 cựu cầu thủ của Chelsea cũng tiết lộ tiền vệ người Pháp là mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè năm tới.

Courtois và Hazard muốn Kante tới Real Madrid


N'Golo Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 này sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời. Kante cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, với những gì đã thể hiện anh được Chelsea đáp ứng mức lương rất cao.
 
Courtois và Hazard muốn Kante tới Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Hazard muốn Kante tới Real Madrid


Cựu sao Leicester đang hưởng lương cao nhất đội hình Chelsea, anh nhận 290.000 bảng/tuần. Mặc dù cầu thủ 28 tuổi tuyên bố hạnh phúc ở Stamford Bridge, song một vài đội bóng lớn vẫn đánh tiếng muốn có tiền vệ này.

Real Madrid được cho là quan tâm Kante, HLV Zinedine Zidane đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro, ông muốn có thêm những lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ. Kante tới Real Madrid là mong muốn của bộ đôi Thibaut Courtois và Eden Hazard, 2 cựu cầu thủ của Chelsea cũng tiết lộ tiền vệ người Pháp là mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè năm tới.

Theo The Atheltic, Courtois và Hazard đã tiết lộ với những người bạn của mình rằng HLV Zidane rất muốn mang Kante tới Real Madrid vào Hè 2020, không phải Paul Pogba, Kylian Mbappe và Neymar mà chính Kante mới đang là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos.

Hè năm nay, Real Madrid đã chi hơn 300 triệu euro mua Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy..., bởi vậy họ không còn đủ kinh phí chiêu mộ Kante. Đội bóng thành Madrid sẽ hỏi mua cựu sao Leicester vào Hè năm tới, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Courtois và Hazard cũng rất muốn được thi đấu bên cạnh cầu thủ người Pháp ở Real Madrid, họ đã chơi với tiền vệ này trong nhiều năm và hiểu anh tài năng như thế nào. Có tin cho rằng Real đạt được thỏa thuận mua Kante vào Hè năm tới, nhưng các bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X