Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard ủng hộ người Liverpool giành QBV năm nay

Thứ Hai 25/11/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard ủng hộ một cầu thủ của Liverpool sẽ giành Quả bóng Vàng năm nay sau chiến tích vô địch Champions League mùa trước.
Các cầu thủ của Liverpool đang nằm trong danh sách những ứng viên giành Quả bóng Vàng năm nay sau khi vô địch Champions League và về nhì ở Premier League mùa trước. Nhưng họ sẽ phải đối đầu với Ronaldo và Messi, những ngôi sao đáng gờm trong cuộc đua giành giải thưởng này.

Hazard tin rằng giải thưởng này nên được trao cho một trong những cầu thủ của Liverpool.

Tiền đạo Hazard ủng hộ người Liverpool giành QBV năm nay hình ảnh

Hazard ủng hộ cầu thủ Liverpool giành QBV


“Tôi sẽ trao giải thưởng này cho một cầu thủ Liverpool. Mane, Salah và Van Dijk đều xứng đáng với nó. Nếu Mane giành danh hiệu CAN với Senegal thì không cần phải bàn cãi gì nữa. Sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy giành được giải thưởng này. Salah cũng vậy, cậu ấy là một người bạn của tôi. Điều này sẽ tốt cho bóng đá châu Phi và cả bóng đá Anh”.


Năm nay, Hazard cũng có mặt trong danh sách 30 ứng viên ở giải thưởng Quả bóng Vàng. Dự kiến, người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 2/12 tới. Chưa có cầu thủ người Bỉ nào giành danh hiệu này trước đây. Nhưng Hazard không đặt giải thưởng cá nhân này làm mục tiêu hàng đầu.

“Giành giải Quả bóng Vàng sẽ làm tôi siêu hạnh phúc. Nhưng tôi không bị ám ảnh về nó. Tôi luôn là một cầu thủ chiến đấu vì đội bóng. Khi ra sân, tôi không nghĩ mình sẽ ghi 3 bàn để có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua cho Quả bóng Vàng. Có lẽ tôi sẽ không bao giờ giành được nó. Có thể tôi sẽ giành được nó 1 hay 2 lần. Nhưng trước hết tôi sẽ tập trung vào những màn trình diễn của mình và xem nó sẽ mang tới những điều gì”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X