Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tuyên bố "bắt bài" chiến thuật của Mourinho

Chủ Nhật 05/11/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định đã biết kế hoạch của HLV Jose Mourinho trước trận đấu tại sân Stamford Bridge.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận gặp M.U tại vòng 11 Premier League. Đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn với The Blues bởi Quỷ đỏ đang đạt phong độ khá cao từ đầu mùa. Không những vậy tình thế trên bảng xếp hạng buộc thầy trò Mourinho phải chơi hết sức tại Stamford Bridge. Ở trận đấu giữa hai đội vào tháng 4 năm nay, M.U đã đánh bại Chelsea 2-0. Dù bóng chưa lăn nhưng những khó khăn đã được dự đoán với đội bóng thành London.
Tien ve Eden Hazard tuyen bo bat bai Mourinho hinh anh
Hazard tuyên bố sẽ không mờ nhạt như trận đấu hồi tháng 4 năm nay
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định đã biết kế hoạch của HLV Jose Mourinho trước trận đấu tại sân Stamford Bridge: “Mourinho luôn tìm cách để khóa chặt những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đối phương. Ở trận đấu vào tháng 4 năm nay, ông ấy đã dùng Ander Herrera để khóa chặt tôi. Thực sự là tôi bất ngờ và cảm thấy khó chịu khi cậu ấy luôn theo mình như hình với bóng, việc luôn có cảm giác khó chịu khiến tôi không thể hiện hết khả năng của mình”.
Lampard giải thích lý do Salah thất bại ở Chelsea?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Frank Lampard đã giải thích tại sao tiền vệ Mohamed Salah lại thi đấu thất vọng tại Chelsea.
“Tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ tiếp tục làm điều đó ở trận đấu tại Stamford Bridge, ông ấy còn tìm cách để khóa chặt Morata nữa. Tôi biết ý định của ông ấy và sẽ cùng các đồng đội hóa giải nó. Tôi sẽ không chơi mờ nhạt như ở trận đấu cách đây 7 tháng. Chúng tôi phải thi đấu đoàn kết và với quyết tâm rất cao mới hy vọng có được chiến thắng, không đội bóng nào muốn gặp M.U ở thời điểm này”, tiền vệ Hazard tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard tuyen bo bat bai Mourinho hinh anh 2
Hazard tiết lộ đã biết kế hoạch của Mourinho
Nói về mục tiêu của Chelsea ở trận đấu này, ngôi sao người Bỉ tiếp tục: “Mỗi trận đấu chúng tôi đều cố gắng giành chiến thắng, và trận đấu với M.U cũng không phải là ngoại lệ. Đây là trận đấu rất quan trọng, muốn nuôi hy vọng vô địch chúng tôi sẽ phải giành 3 điểm. Một trận hòa là chưa đủ với Chelsea. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, 11 cầu thủ của Chelsea đã sẵn sàng để đánh bại M.U. Chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng”.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X