Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tự tin sẽ là "Messi nước Anh"

Chủ Nhật 22/07/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có màn ra mắt rất ấn tượng trong trận mở màn giao hữu trên đất Mỹ cùng các đồng đội tại Chelsea, tiền vệ Eden Hazard tự tin tuyên bố anh sẽ trở thành "Messi nước Anh" trong thời gian tới.

Eden Hazard chính là một  trong số những cái tên được chú ý nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đã ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức giá 32 triệu bảng. Đây thực sự là một thương vụ tuyệt vời của tỉ phú Roman Abramovich trong công cuộc tái thiết lại đội hình. Với việc thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ người Bỉ, đội bóng thành London sẵn sàng thách thức sức mạnh của hai đội bóng thành Manchester, đặc biệt là đội bóng vừa đăng quang tại Premier League - Manchester City. Mới đây, trong trận mở màn tour du đấu trên đất Mỹ, Hazard đã có màn trình diễn khá tốt khi đã có một bàn thắng và hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của The Blues. Chính vì vậy, ngôi sao 21 tuổi này đã tỏ ra khá tự tin rằng mình sẽ trở thành một "Messi nước Anh" trong tương lai.

Hazard có màn ra mắt quá thành công
Hazard (phải) đang rất tự tin trong màu áo Chelsea.

"Messi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và còn một khoảng cách khá xa nữa tôi mới đạt đến trình của anh ấy. Tuy nhiên tôi hạnh phúc khi mọi người đã nhìn thấy nhiều điểm chung giữa chúng tôi, và tôi hi vọng khi thi được thi đấu cho Chelsea tại các đầu trường đỉnh cao, một ngày nào đó tôi sẽ đạt đến trình độ của anh ấy", Hazard chia sẻ. "Hiện tại, tôi rất muốn được HLV Di Matteo sắp xếp mình đá ở vị trí của Messi tại Barca. Tuy nhiên, tôi muốn mình sẽ thành công theo cách riêng của Eden Hazard", tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Chelsea hiện tại đang rất muốn mua thêm một tiền đạo đẳng cấp để có thể cùng Fernando Torres "lĩnh xướng" hàng công tại Stanford Bridge. Sau khi tài năng trẻ Lukaku chính thức tới Bolton theo dạng cho mượn mùa giải tới, trong tay HLV Di Matteo đang gấp rút tìm kiếm thêm một tiền đạo để có thể cạnh tranh những danh hiệu trong mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X