Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard từ chối CLB này nhiều lần trước khi tới Real?

Thứ Sáu 22/11/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard từ chối PSG nhiều lần, cầu thủ người Bỉ khẳng định cũng nhận được lời mời từ phía đội bóng nước Pháp ở Hè 2019 nhưng tiếp tục bỏ qua để cập bến Real Madrid.

Hazard nói không với PSG


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Eden Hazard duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 
Vì tình yêu với Lille, Eden Hazard từ chối PSG nhiều lần hình ảnh

Hazard từ chối PSG nhiều lần


Sau một thời gian dài đàm phán, Eden Hazard tới Real Madrid ở Hè 2019. Los Blancos đã phải bỏ ra 100 triệu euro để có cầu thủ 28 tuổi. Cầu thủ người Bỉ tuyên bố anh có tình yêu rất lớn với đội bóng thành Madrid, bởi vậy Chelsea đã nỗ lực nhưng không thể giữ Hazard ở lại.

Theo một tiết lộ mới nhất, Eden Hazard từ chối PSG nhiều lần. Cầu thủ người Bỉ khẳng định cũng nhận được lời mời từ phía đội bóng nước Pháp ở Hè 2019 nhưng tiếp tục bỏ qua để cập bến Real Madrid.

“Tôi sẽ không bao giờ chơi cho PSG. Họ đã muốn có tôi nhiều lần. Tôi không biết đã bao nhiêu lần họ muốn có mình, tôi đã nói với người đại diện của mình tôi sẽ không trở lại Ligue 1 khoác áo PSG. Trong đầu tôi mọi thứ đều rõ ràng”.

“PSG là CLB sẽ cho bạn cơ hội vô địch Champions League, nhưng họ không nằm trong số các ưu tiên của tôi. Nếu trở lại nước Pháp, tôi sẽ chỉ khoác áo Lille mà thôi. Đó là đội bóng cũ của tôi, ở Lille tôi có nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi sẽ không chơi cho một CLB ở Ligue 1 để chống lại họ”.

Hazard cũng khen ngợi Benzema. Theo cầu thủ 28 tuổi, không tiền đạo nào trên thế giới lúc này hay hơn chân sút người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X