Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard trần tình về những kỳ vọng của Mourinho

Chủ Nhật 22/12/2013 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng bảo vệ ông thầy Jose Mourinho và cho biết rất hạnh phúc với cuộc sống tại Chelsea.

Trong những buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã tỏ thái độ rất bực tức trước việc các cầu thủ Chelsea phòng ngự rất tệ hại. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó đã cân nhắc tới việc đội bóng sẽ thay đổi và phải đề cao nhiệm vụ phòng ngự, trong đó các cầu thủ tiền vệ cánh cũng phải đảm bảo việc phòng ngự từ xa.

Mourinho phạt Hazard, nhưng cho rằng đó là cách của một người cha dạy dỗ con trai.
 

Quan điểm của Mourinho sau đó đã gặp phải những ý kiến trái ngược nhau, người đồng ý song cũng có kẻ phản đối. Tuy nhiên, theo tiền vệ Eden Hazard, anh cảm thấy thoải mái với những thay đổi của ông thầy và khẳng định sẽ làm theo những yêu cầu của BHL.

"Đó là chuyện bình thường bởi vì công việc của ông ấy (HLV Mourinho) phải như vậy. Và nếu chúng tôi thi đấu tệ hại thì ông ấy mới phải nói như thế", Hazard chia sẻ: "Đôi khi chúng tôi có một chút sợ hãi ông ấy. Nhưng Mourinho là một HLV rất tài năng và rất rành mạch những việc ông ấy muốn cầu thủ của mình phải làm".

"Không hẳn là chúng tôi sợ ông ấy. Đơn giản chỉ là những phát biểu của ông ấy đôi khi có thể gây sốc một chút. Nhưng tất cả chúng ta đều là cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi đã quen với những lời chỉ trích, vì vậy việc ông ấy có hạnh phúc hay không thì là do chúng tôi", Hazard cho biết thêm.

Có vẻ như, sự cố hồi tháng 11 về việc Hazard mất hộ chiếu và không kịp đáp chuyến bay từ Lille trở lại trung tâm huấn luyện Cobham đã trôi vào quên lãng. Sự bất hòa giữa hai thầy trò đã được dẹp bỏ, Hazard đã được Mourinho sử dụng thường xuyên hơn.

Trong chiến thắng nghẹt thời 4-3 trước Sunderland cách đây không lâu, Hazard đã thi đấu xuất sắc trong cả phòng ngự lẫn tấn công, ghi dấu ấn ở hai bàn thắng của Chelsea cùng lối chơi rất sáng tạo. Chính điều này đã khiến Mourinho cảm thấy rất ấn tượng khi cho rằng Hazard là một mối nguy hiểm thực sự, là cầu thủ có tham vọng thi đấu từ đầu đến khi kết thúc trận đấu, song không quên trách khéo: "Đôi khi cậu ta làm những điều đáng kinh ngạc nhưng ngay sau đó lại mất hút".

Phản ứng trước những lời bình luận của Mourinho, Hazard cũng cho biết: "Có những lần tôi thi đấu mờ nhạt, vì vậy tôi muốn duy trì sự ổn định. Nhưng những gì ông ấy nói tại Sunderland là những lời nói mà tôi muốn được nghe nhiều hơn và thường xuyên hơn mỗi cuối tuần. Tôi hy vọng sẽ cải thiện phong độ của mình và tìm được sự nhất quán trong thi đấu. Ông ấy là một HLV đòi hỏi rất nhiều ở cả trong phòng ngự và tấn công".

Bên cạnh việc bênh vực ông thầy Mourinho, Hazard cũng bày tỏ mong muốn được trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai không xa: "Tôi hy vọng mình sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất vì đó là những gì mọi người muốn được xem, như Cristiano Ronaldo, như Lionel Messi. Nhưng đó không phải là tôi. Tôi biết mình là ai, với những điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình. Tôi phải cải thiện được những nhược điểm của mình, tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm", Hazard khép lại câu chuyện.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X