Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard trách thầy Conte không cho cơ hội lập hat-trick

Chủ Nhật 03/12/2017 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ không hoàn toàn vui vẻ khi bị thay ra cuối trận giữa chừng ngay thời điểm anh đang thăng hoa với cú đúp bàn thắng.

Phong độ thăng hoa của Eden Hazard đã giúp Chelsea lội ngược dòng thành công trước Newcastle và giành chiến thắng 3-1 thuyết phục. Tiền vệ người Bỉ chói sáng với một cú đúp nhưng khi đang có cơ hội hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình, anh đã bị HLV Antonio Conte thay ra khi trận đấu vẫn còn lại 12 phút.

Hazard trach thay Conte khong cho co hoi lap hat-trick hinh anh
Eden Hazard
Chính vì điều này cũng đã khiến Hazard cảm thấy tiếc nuối và buông lời trách móc thầy Conte sau trận Chelsea 3-1 Newcastle. Phát biểu của cựu ngôi sao Lille: “Khi đã có hai bàn thắng, đương nhiên bạn muốn tận dụng tối đa khoảng thời gian còn lại để lập nên một cú hat-trick đáng nhớ. Vậy nên, bản thân tôi cũng không muốn bị thay ra như thế, khá là đáng tiếc.”

“Tuy nhiên, đây cũng là quyết định hoàn toàn hợp lý của HLV khi đâu chỉ mình tôi muốn chơi bóng, vẫn còn đó rất nhiều cầu thủ dự bị cần được trao cơ hội. Bên cạnh đó, việc được nghỉ ngơi sớm khi trận đấu đã an bài cũng tương đối cần thiết và quan trọng khi chúng tôi phải tham dự Champions League it ngày tới đây.”

Conte hiển nhiên muốn giữ sức Hazard cho trận đại chiến quyết định với Atletico Madrid trên sân nhà Stamford Bridge. Mặc dù đã chính thức vượt qua vòng bảng nhưng Chelsea cần đảm bảo ít nhất 1 điểm để giữ chắc ngôi nhất bảng, trong bối cảnh các vị khách Tây Ban Nha sẽ không còn để mất nếu không muốn sớm bị bật bãi khỏi đấu trường số một Châu Âu.

Thong so tran dau Chelsea vs Newcastle
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 Newcastle

Highlights trận Chelsea 3-1 Newcastle:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X