Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Tôi rất muốn nhưng thương vụ Real Madrid sẽ không xảy ra”

Chủ Nhật 26/08/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Thierry bố của tiền vệ Eden Hazard xác nhận con trai sẽ không gia nhập Real Madrid mặc dù sắp sửa đáo hạn hợp đồng với Chelsea.

Ngay sau khi cùng đội tuyển Bỉ giành tấm huy chương đồng World Cup 2018, Eden Hazard đã tuyên bố mong muốn “đổi gió” trong sự nghiệp, trùng khớp với thời điểm Real Madrid chia tay Cristiano Ronaldo và chấm tiền vệ của Chelsea như sự thay thế xứng đáng cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Real Madrid mua Hazard từ Chelsea sẽ không bao giờ xảy ra hình ảnh

Real Madrid mua Hazard từ Chelsea sẽ là thương vụ không bao giờ xảy ra

Tuy nhiên cho đến nay, Real Madrid “chỉ” rút ruột thành công Chelsea ở thương vụ thủ môn Thibaut Courtois, trong khi Hazard vẫn ở lại gắn bó với sân Stamford Bridge và cống hiến hết mình với những màn trình diễn ấn tượng đầu mùa giải.

Tất cả người trong cuộc, từ HLV Maurizio Sarri đến đích thân Hazard, đều đã một mực khẳng định tương lai của anh trong màu áo xanh ít nhất hết năm nay. Mới đây, tới lượt ông bố Thierry của tiền vệ 27 tuổi cũng lên tiếng và mang nhiều tin vui hơn cho các CĐV The Blues.

“Đúng vậy, con trai tôi đáng lẽ ra đã gia nhập Real Madrid nhưng mọi chuyện cuối cùng lại không thành. Không phải tôi không muốn nó xảy ra, chỉ là tôi không biết vì sao mà thôi.”

“Bên cạnh đây, tôi cũng nghĩ rằng Eden sẽ không bao giờ được Real Madrid liên hệ nữa đâu. Mùa hè tới đây, hợp đồng của nó với Chelsea sẽ hết hạn nhưng có lẽ thương vụ này cũng sẽ chẳng bao giờ xảy ra.”

Chelsea gấp đôi tin vui về Hazard
HLV Maurizio Sarri xác nhận tiền vệ người Bỉ có thể xuất phát đá chính trận đầu tiên của mùa giải trong chuyến làm khách của Newcastle, đồng thời đảm bảo tương lai...
Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X