Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: ‘Tôi phản bội cả Mourinho lẫn Conte’

Thứ Ba 22/01/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về quá khứ tại Chelsea. Ngôi sao người Bỉ thừa nhận có lỗi với các HLV trưởng đội bóng từ Jose Mourinho, Antonio Conte tới Maurizio Sarri.
 

Hazard và mâu thuẫn cùng các HLV


Eden Hazard chuyển từ Lille tới Chelsea năm 2012 và từ đó tới nay luôn là trụ cột không thể thay thế của họ. Nhưng có một điều trùng hợp là một loạt các HLV từ Jose Mourinho tới Antonio Conte đều được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với anh.

Khi Mourinho hay Conte còn tại vị, những thông tin Hazard rời Chelsea bởi không hòa thuận với HLV trưởng liên tục xuất hiện. Mùa này, tuyển thủ Bỉ đang chơi rất hay tại sân Stamford Bridge khi đóng góp tới 10 bàn thắng, 10 pha kiến tạo.

Eden Hazard nói về quá khứ tại Chelsea hình ảnh

Hazard được cho là có mâu thuẫn với cả Mourinho và Conte


Nhưng những mâu thuẫn giữa Hazard và HLV Sarri đang manh nha xuất hiện. Trong khi ngôi sao 28 tuổi khẳng định thích đá dạt cánh hơn thì ông thầy người Italia nhất mực xếp anh đá cao nhất trên hàng công. Trước đây, Hazard đã từng được Conte xếp đá vị trí “số 9” tương tự và phản ứng ra mặt.
 

Lên tiếng về những gì xảy ra


Về những mối quan hệ phức tạp với HLV trưởng, Eden Hazard nói về quá khứ tại Chelsea như sau: “Tôi không chỉ làm Conte thất vọng”, anh nói với phóng viên. “Trong sự nghiệp của tôi, tôi đã làm thất vọng tất cả các HLV của mình. Hiện tại, tôi đang làm Sarri thất vọng và trước đó là Mourinho.”

“Họ nghĩ rằng tôi cần phải ghi bàn nhiều hơn, làm được nhiều hơn, nhiều hơn nữa ở Chelsea. Dù là ai đó làm HLV trưởng, tôi cũng có thể khiến họ thất vọng.”

Hazard tin rằng mình khác với những ngôi sao khác trên thế giới vì không bị ám ảnh bởi những bàn thắng và danh hiệu. “Tôi có thể tách biệt với những cầu thủ giỏi nhất thế giới”, anh nói thêm. “Những bàn thắng, kiến tạo, danh hiệu cao quý nhất, tôi chưa bao giờ thèm khát chúng.”

“Trong bóng đá chuyên nghiệp, không thiếu những cầu thủ như tôi. Chúng tôi là những người muốn tìm thấy niềm vui khi chơi bóng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X