Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Tôi có quan hệ tốt với Mourinho"

Thứ Năm 20/04/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh không hề có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

 

Mùa giải 2015/16, Chelsea chơi cực kỳ tệ hại dưới thời Mourinho. Họ bị đẩy xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và vị chiến lược gia người Bồ bị sa thải. Theo báo chí Anh một nhóm cầu thủ trụ cột của The Blues đã cố tình đá không hết sức khiến “Người đặc biệt” phải bay ghế, một trong số đó là tiền vệ Eden Hazard. Mùa này, trong những trận đấu với M.U, ngôi sao người Bỉ cũng chơi cực kỳ quyết tâm. Anh như muốn chứng tỏ khả năng của mình trong mắt thầy cũ. Điều đó khiến những mối quan hệ giữa hai người ngày càng xấu đi.
Tien ve Eden Hazard phu nhan mau thuan voi Mourinho hinh anh
Mourinho va Hazard bị đồn là có mâu thuẫn rất lớn
Trước những cáo buộc có quan hệ không tốt với Mourinho, tiền vệ Hazard đã phải lên tiếng. Ngôi sao người Bỉ khẳng định: “Với Jose, tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi từng là học trò của ông ấy và tôi luôn dành cho Jose những tình cảm đặc biệt. Tôi và ông ấy có mối quan hệ tốt, chúng tôi không hề xuất hiện mâu thuẫn như báo chí đồn thổi. Ông ấy cũng dành cho tôi sự tôn trọng”.
Chelsea và Tottenham thống trị đội hình tiêu biểu Premier League 2016-17
Hai đội bóng thành London đang cạnh tranh ngôi vô địch Premier League chiếm đến 8 vị trí trong sơ đồ 4-4-2, trong khi Man Utd, Liverpool và Everton chia nhau 3...
Hazard của Chelsea cũng chỉ ra sự giống và khác giữa Conte và Mourinho: “Họ đều là những nhà cầm quân lớn và khát khao chiến thắng. Nhưng trong huấn luyện họ có những phương pháp khác nhau. Conte thì thiên về chiến thuật nhiều hơn còn Mourinho luôn muốn những cầu thủ có được tâm lý tốt nhất. Đối với tôi họ đều tài năng và thân thiện. Tôi vinh dự khi được làm việc với hai trong số những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại”.
Tien ve Eden Hazard phu nhan mau thuan voi Mourinho hinh anh 2
Tiền vệ Eden Hazard phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho
Cách đây không lâu, PFA đã công bố đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2016/17 và Hazard đã được vinh danh. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao người Bỉ ở mùa giải này. Ngoài Hazard thì Chelsea còn có bộ đôi trung vệ Gary Cahill, David Luiz và tiền vệ phòng ngự Kante. Hiện The Blues đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang hơn Tottenham đội xếp thứ 2 khoảng cách là 4 điểm.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X