Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tính kế "chuồn" khỏi Chelsea

Thứ Bảy 11/01/2014 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên Le Parisien, tiền vệ Eden Hazard đã tiết lộ với một người đồng đội tại Chelsea rằng, chắc chắn anh sẽ trở lại Ligue 1 để đầu quân cho gã nhà giàu Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2014.

Eden Hazard muốn quay trở lại Ligue 1
Eden Hazard muốn quay trở lại Ligue 1

Suốt thời gian qua, PSG đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Hazard. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu euro (tương đương 49,7 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Bỉ.

Mùa giải này, Hazard đang thi đấu cực kỳ ấn tượng khi đóng góp 10 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Chủ tịch Nasser al-Khelaifi của PSG vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng đội bóng của ông sẽ thuyết phục được lãnh đạo Chelsea bán Hazard với giá 49,7 triệu bảng.

Còn nhớ, hồi tháng 6.2012, Chelsea chỉ phải bỏ ra 32 triệu bảng để mua Hazard từ Lille. Nếu quyết định bán anh, The Blues sẽ thu lời 17,7 triệu bảng. Trong bối cảnh đang cần thêm tiền để chiêu mộ Wayne Rooney của M.U, chắc chắn Jose Mourinho và ông chủ Roman Abramovich sẽ phải nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị mà PSG đưa ra.

Mặc khác, nếu để ngôi sao 23 tuổi ra đi, Chelsea vẫn còn khá nhiều tiền vệ cánh đẳng cấp khác như Juan Mata, Willian, Andre Schurrle, Kevin De Bruyne hay Gael Kakuta.

Sự tự tin của PSG trong thương vụ này càng có cơ sở khi đích thân Hazard đã tiết lộ với một người đồng đội (giấu tên) trong màu áo Chelsea rằng, chắc chắn anh sẽ trở lại Ligue 1 để khoác áo Les Parisiens vào cuối mùa giải 2013-2014.

“Chắc chắn, tôi sẽ gia nhập PSG vào mùa hè năm 2014” – trích phát biểu của tuyển thủ Bỉ được đăng tải trên nhật báo Le Parisien (Pháp).

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X