Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tin tưởng “truyền nhân” ở Chelsea sẽ sớm xuất sắc nhất thế giới

Thứ Bảy 27/07/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bỉ hết lời khen ngợi đàn em Christian Pulisic, tân binh người Mỹ được kỳ vọng sẽ thay thế anh ở Stamford Bridge sau khi đã ra đi cập bến Real Madrid mùa hè này.

Mặc dù lĩnh án cấm chuyển nhượng nhưng lực lượng nhân sự Chelsea vẫn có sự biến động lớn trong mùa hè này. Ngôi sao số một Eden Hazard ra đi sau bảy năm gắn bó để gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu Euro, song The Blues đã sẵn chuẩn bị cho cuộc sống thiếu vắng anh từ tận tháng Một đầu năm nay.

Hazard tin truyền nhân Pulisic xuất sắc nhất thế giới ở Chelsea hình ảnh
Hazard tin truyền nhân Pulisic xuất sắc nhất thế giới ở Chelsea

Theo đó, tài năng trẻ Christian Pulisic cũng chia tay Borussia Dortmund để cập bến Stamford Bridge với giá 64 triệu Euro. Khoác áo nhà ĐKVĐ Europa League, tân binh người Mỹ được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho Hazard trên hàng công đội bóng bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Đích thân Hazard cũng gửi lời có cánh để động viên “truyền nhân” của mình, thậm chí tin tưởng đội bóng cũ Chelsea có thể giúp Pulisic trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở tương lai. Phát biểu của thủ quân tuyển Bỉ:

“Tài năng của Pulisic là điều không có gì để phải bàn cãi, giờ thì cậu ấy còn đến với một trong những CLB tuyệt vời nhất thế giới nữa. Thế nên trong thời gian gắn bó và cống hiến cho Chelsea, tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn càng nâng tầm đẳng cấp của mình và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Được so sánh và kỳ vọng tiếp bước Hazard là một vinh dự, nhưng Pulisic cũng khẳng định anh gia nhập Chelsea để là chính mình chứ không phải để thay thế hay làm bản sao của bất cứ ai. Cả hai ngôi sao người Bỉ và Mỹ đều đã ra mắt Real Madrid và Chelsea trong chuyến du đấu hè này.

Eden Hazard ra mắt Real Madrid: Tạm biệt “người đặc biệt” của Premier League!
Chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó, ngôi sao người Bỉ đến với bến mơ Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu Euro trong mùa hè này, khoác lên mình màu áo...
Góc Chelsea: Thương vụ Pulisic và bài học từ Dortmund
Chelsea chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund nhưng qua thương vụ ngôi sao người Mỹ trị giá 64 triệu Euro này, đại gia nước Anh cũng nên có sự học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X