Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tin tưởng Chelsea sẽ tiến xa ở Champions League mùa tới

Thứ Bảy 03/06/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard tin rằng Chelsea có thể tạo ra bất ngờ lớn tại Champions League mùa tới nếu như họ có thêm được một vài sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè.
Lampard cho rang Hazard tung la van de lon voi Conte
Hazard tỏa sáng dưới bàn tay của HLV Conte

Ngay ở mùa giải đầu tiên dưới quyền HLV Conte, Chelsea đã làm mưa làm gió tại Premier League. Họ giành được chức vô địch với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham, một thành tích quá ấn tượng bởi The Blues không có quá nhiều sự thay đổi về nhân sự so với mùa giải thảm họa trước đó.

Năm tới, Chelsea sẽ phải chơi nhiều trận hơn khi được trở lại với sân chơi Champions League. Nhưng Eden Hazard tin rằng đây không phải là điều bất lợi dành cho The Blues và khẳng định rằng họ sẽ chơi tốt cả ở Premier League lẫn Champions League nếu như có thêm một vài sự bổ sung then chốt trong thời gian tới.

“Champions League là một giải đấu khó khăn với nhiều đội bóng mạnh. Hầu như tất cả đều đặt mục tiêu lọt vào tới bán kết, chung kết và tôi tin họ có đủ tiềm lực để hoàn thành những mục tiêu đó. Bạn không thể biết được điều gì trước mỗi mùa giải nhưng tôi tin nếu chúng tôi tiếp tục chơi như ở mùa giải vừa qua thì chúng tôi có thể tiến xa tại Champions League. Có thể một vài tân binh sẽ giúp chúng tôi đạt tới đẳng cấp cao hơn. Nhưng chất lượng đội bóng đôi khi không phải vấn đề. Đôi lúc bạn cũng cần phải có cả may mắn nữa”.

Ở mùa giải năm nay, Hazard đã trở lại với đẳng cấp cao nhất và là một trong những nhân tố quan trọng đem về chức vô địch Premier League cho Chelsea. Và cầu thủ người Bỉ vừa lên tiếng ca ngợi chiến thuật của HLV Conte là nền móng đưa anh trở lại với đỉnh cao.

“Tôi bắt đầu được cho phép tiến vào trung lộ nhiều hơn, giống như thể một số 10. Alonso luôn chơi gần tôi nên cậu ấy có thể giúp đỡ khi chúng tôi không có bóng, cũng giống như Kante, Matic và Fabregas. Hệ thống mới cũng giúp chúng tôi rất nhiều vì đội bóng sở hữu những cầu thủ phù hợp với đội hình này.

“HLV luôn nói với tôi rằng hãy cố gắng tìm kiếm Diego Costa. Vì vậy khi tôi chơi, tôi luôn cố gắng chuyền cho anh ấy hoặc phối hợp với anh ấy để tìm kiếm khoảng trống và dứt điểm. Tôi luôn cố gắng ở gần Costa nhất có thể bởi tôi biết hàng thủ đối phương sẽ gặp khó khi đối phó với tôi và Costa. Tôi luôn cố gắng phối hợp một – hai cùng Costa và đạt được những hiệu quả nhất định”.
Sao Napoli đích thân báo tin buồn cho Chelsea
Tiền đạo Dries Mertens vừa lên tiếng thừa nhận người đại diện có liên hệ với Chelsea nhưng khẳng định anh chưa bao giờ có ý muốn rời khỏi Napoli.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X