Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tin Chelsea vẫn còn cửa vô địch Premier League

Thứ Sáu 20/10/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea vẫn có đủ khả năng vô địch Premier League mùa này dù phong độ của The Blues gần đây không tốt.
Hazard tin Chelsea van con cua vo dich Premier League hinh anh
Sự trở lại của Hazard hứa hẹn sẽ giúp Chelsea chơi tốt hơn

Đoàn quân của HLV Conte đã may mắn thoát trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường khi Hazard tỏa sáng kịp thời để giữ 1 điểm ở lại Stamford Bridge trước Roma. Trận hòa này giúp cho đội bóng thành London vẫn giữ được ngôi đầu bảng C ở Champions League. Nhưng ở đấu trường quốc nội, hai trận thua liên tiếp trước Man City và Crystal Palace đã đánh bật Chelsea ra khỏi top 4. Giờ đây, Chelsea đang kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm và có nguy cơ phải dừng mơ về chiếc cúp vô địch Premier League từ khá sớm.

Khi được hỏi về việc Chelsea đã bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch, Hazard đã lên tiếng bác bỏ ngay lập tức: “Tôi không đồng ý với điều đó. SỰ khác biệt giữa mùa giải năm ngoái và năm nay là hai đội bóng thành Manchester đã mạnh hơn. Nhưng chúng tôi cũng đã sẵn sàng. Chúng tôi biết Premier League là một cuộc đua đường trường và chúng tôi sẽ có thời gian để trở lại”.
Cựu cầu thủ Chelsea bất ngờ rời đại gia Trung Quốc
Cựu ngôi sao Chelsea, Ramires sẽ rời CLB Giang Tô Tô Ninh của Trung Quốc để tới Inter Milan vào đầu năm sau.

Hazard không chỉ lạc quan rằng Chelsea có thể rút ngắn khoảng cách với các đội bóng kình địch mà còn tin tưởng The Blues có thể trình diễn với đẳng cấp tương tự như năm ngoái.

“Tôi nghĩ việc phải chơi ở Champions League năm nay là một sự khác biệt nữa mà Chelsea phải đối mặt. Năm ngoái, thật dễ dàng khi chúng tôi chỉ phải chơi một trận mỗi tuần. Chúng tôi luôn cảm thấy tươi mới trước các trận đấu. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác, nhưng chúng tôi phải thích nghi với tình hình. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có. Tôi vẫn nghĩ là chúng tôi đang chơi với đẳng cấp tương tự mùa giải năm ngoái.

“Chúng tôi chỉ có 2 buổi tập trước khi tập trung hết sức vào một trận đấu. Năm ngoái, chúng tôi có cả tuần để chuẩn bị. Đúng là có sự khác biệt nhưng chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi sẽ thích nghi với điều đó”, tiền vệ của Chelsea kết lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X