Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard “đành” hạ sát Liverpool chỉ vì Kante yêu cầu

Thứ Năm 27/09/2018 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ thú vị của tiền vệ ngôi sao người Bỉ sau khi sắm vai người hùng chói sáng trong chiến thắng ngược dòng 2-1 của Chelsea ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool hẳn đã cầm chắc chiến thắng trong tay khi dẫn trước 1-0 trên sân nhà đến 10 phút cuối cùng, nếu Chelsea không có Eden Hazard, hay nói chính xác hơn không quyết định sử dụng anh từ băng ghế dự bị.

Tiền vệ ngôi sao người Bỉ chỉ cần 1/3 thời gian trận đấu để đủ làm nên sự khác biệt, khi ahn in đậm dấu giầy vào bàn thắng gỡ hòa xuất phát từ cú đá phạt cánh trái của mình, trước khi đích thân kết liễu đội chủ nhà với màn solo tuyệt hảo qua bốn hậu vệ đối phương và dứt điểm chéo góc đẳng cấp.

Hazard trận Liverpool vs Chelsea phát biểu về Kante hình ảnh
Hazard trận Liverpool vs Chelsea phát biểu về Kante

Và rồi, Hazard thể hiện sự hóm hỉnh đặc trưng của mình qua lời phát biểu sau trận Liverpool 1-2 Chelsea. Quả Bóng Bạc World Cup 2018 cho biết “nguyên nhân” tỏa sáng rực rỡ như vậy:

“Tôi có nói chuyện với Kante khi ngồi ngoài và cậu ấy nói rằng không muốn phải đá luân lưu 11m, thế nên tôi làm gì còn cách nào khác ngoài ghi bàn đây?!”

Bên cạnh đây khi nghiêm túc hơn, Hazard khẳng định chiến thắng ngược dòng ấn tượng ngay ở Anfield đã giúp Chelsea nhanh chóng lấy lại được sự tự tin sau cú vấp bị West Ham cầm hòa 0-0 và đứt mạch thắng cuối tuần qua.

Ít ngày tới đây, anh và các đồng đội sẽ tái đấu The Kop trong khuôn khổ Premier League và với lần này thậm chí có lợi thế sân nhà Stamford Bridge, mục tiêu hàng đầu là tiếp tục chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng vừa đánh mất về tay đối thủ vùng Merseyside.

Video trận Liverpool 1-2 Chelsea:

5 điểm nhấn sau cú ngược dòng không tưởng của Chelsea trước Liverpool
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Chelsea ngay tại Anfield, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Liverpool thua ngược đau đớn, Klopp chỉ trích trên công dưới thủ
Sự thất vọng được HLV người Đức biểu lộ trong buổi họp báo phỏng vấn sau trận thua 1-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà và sớm bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.
NHM yêu cầu Salah trao giải Puskas cho Eden Hazard
Eden Hazard ghi bàn vào lưới Liverpool tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, pha lập công của số 10 là rất đẹp mắt và NHM yêu cầu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X