Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ thời điểm công bố bến đỗ mới

Thứ Năm 30/05/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng xác nhận tương lai sau trận chung kết Europa League.

 

Hazard tiết lộ thời điểm công bố bến đỗ mới

Trận chung kết Europa League mùa giải 2018.19 khép lại với chức vô địch đã thuộc về CLB Chelsea sau khi họ đánh bại ‘người hàng xóm’ Arsenal với tỷ số cách biệt 4-1. 

Chức vô địch này có thể nói cũng là lời chia tay ngọt ngào của Eden Hazard với The Blues bởi ở mùa giải sang năm, nhiều khả năng anh cũng sẽ gia nhập một đội bóng mới. 

Hazard sap chia tay Chelsea 2
Bến đỗ mới của Hazard sẽ được đưa ra trong vài ngày tới

Sau trận chung kết, Hazard cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện tương lai của mình. Anh chia sẻ: “Tôi đã quyết định tương lai của mình từ hai tuần nay rồi và đang chờ đợi sự thống nhất giữa các CLB. Tôi nghĩ chắc đây là lời chia tay rồi, tuy nhiên trong bóng đá bạn sẽ chẳng bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra cả.

Tôi đã hoàn thành giấc mơ chơi bóng ở Premier League và giờ là lúc để thử sức với thách thức mới mẻ hơn trong màu áo một đội bóng lớn khác.”

Và khi được hỏi về thời gian công bố bến đỗ mới, Hazard cũng tâm sự thêm trên đài RMC Sport: “Trong một vài ngày nữa, sẽ có thông báo chính thức về chuyện này. Tôi nghĩ trận CK Europa League cũng là trận đấu cuối cùng của tôi với Chelsea rồi. Và tôi chẳng thể nói gì hơn nữa”.

Hiện tại CLB Real Madrid đang là ứng viên hàng đầu trong việc sở hữu chữ ký của Hazard. Đội bóng Hoàng gia TBN được cho sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng còn lại của ngôi sao người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge.  

Sao Chelsea đồng loạt gửi lời tri ân Hazard
Sau khi giành chức vô địch Europa League, Hazard đã lên tiếng khẳng định sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè này. Và các đồng đội ở Chelsea đã gửi những lời tri ân...
VIDEO: Eden Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea
Chelsea xứng đáng đăng quang vô địch Europa League sau chiến thắng 4-1 trước Arsenal. Còn với Eden Hazard, anh coi chiến thắng này như một lời chia tay với The...
VIDEO: Fan Chelsea cởi trần, đốt pháo sáng mừng đội nhà vô địch
Nhiều CĐV Chelsea đã ùa ra đường sau chức vô địch Europa League của đội nhà. Trên đường phố, họ liên tục uống bia, reo hò, cởi trần để thể hiện sự vui sướng và...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X