Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ lý do kém hạnh phúc khi chơi cho Chelsea

Thứ Tư 15/01/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Eden Hazard mới chia sẻ về lý do không có niềm vui dưới thời Antonio Conte và Maurizio Sarri tại Chelsea.

Conte và Sarri chung cảnh ngộ


Eden Hazard gia nhập Chelsea từ Lille vào năm 2012. Cầu thủ người Bỉ nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất tại Premier League nhờ khả năng đi bóng và sáng tạo tuyệt vời.

Tại đây, Hazard đã giành 6 danh hiệu lớn bao gồm 2 Premier League. 1 trong đó tới dưới thời Antonio Conte ngay mùa đầu tiên HLV người Italia tới Chelsea (2016-17). Nhưng tới mùa sau đó, mọi chuyện đã xấu đi.

Eden Hazard tiết lộ lý do kém hạnh phúc khi chơi cho Chelsea hình ảnh
HLV Conte rời Chelsea trong tủi hổ

Conte vấp phải những bất đồng cùng các học trò bên cạnh chiến thuật và nhân sự sai lầm trước khi bị sa thải sau mùa 2017-18. Những vấn đề tương tự cũng được dành cho người kế nhiệm Maurizio Sarri, người giúp Chelsea vô địch Europa League hồi tháng 5 năm ngoái rồi ra đi.


Hazard từng không vui


Mùa trước đánh dấu phong độ đỉnh cao của Hazard khi đóng góp 16 bàn thắng và 15 pha kiến tạo ở Premier League. Dù vậy, trong vài năm cuối tại sân Stamford Bridge, anh không cảm thấy thực sự hạnh phúc.

“Trong tập luyện, chúng tôi luôn sử dụng bóng và không ngừng di chuyển, kể cả ở những trận đấu tập”, Hazard nói với tạp chí Sport. “Khi bạn gặp các HLV người Italia như tôi đã trải qua (Conte và Sarri), bạn sẽ cảm thấy ít hạnh phúc hơn.”

Hazard
Hazard tìm lại niềm vui khi rời Chelsea tới Real

“Họ cứng nhắc và lặp đi lặp lại nhiều. Bạn tìm thấy niềm vui trong chiến thắng. Tôi đã trải qua 3 năm với các HLV người Italia để tìm lại niềm vui này một lần nữa và hạnh phúc.”

Hazard tiết lộ rằng đã nói chuyện với HLV Zinedine Zidane qua điện thoại trong suốt Euro 2016 và đó là khi bắt đầu mơ về việc chuyển đến Real Madrid. Hè 2019, điều đó đã trở thành hiện thực khi anh rời Chelsea tới Madrid với giá 100 triệu euro.

“Tôi đã không nói chuyện nhiều với Zidane trước khi gia nhập”, anh nói. “Lần đầu tiên là tại Euro 2016 tại Pháp. Ông ấy đã gọi cho tôi và nói: Sẽ rất vui nếu cậu gia nhập Real Madrid. Khi Zidane gọi cho bạn, đó là một điều hoàn toàn nghiêm túc.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X