Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ điều kiện để rời Chelsea trong tương lai

Thứ Bảy 19/11/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua phát biểu của mình, tiền vệ Eden Hazard khẳng định sự hạnh phúc của mình ở Chelsea hiện tại dưới thời HLV Antonio Conte.
Hazard tiet lo dieu kien de roi Chelsea trong tuong lai hinh anh
Eden Hazard vừa xuất sắc giành giải thưởng cá nhân của tháng

Sau một mùa giải bết bát cùng Chelsea cả trên góc độ tập thể lẫn cá nhân, tiền vệ ngôi sao Eden Hazard có sự trở lại như mơ ở đầu mùa này khi chơi thăng hoa và trở thành 1 phần quan trọng của đội bóng. Dưới thời HLV Antonio Conte, cầu thủ người Bỉ như được lột xác và có những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Thành quả đó được ghi nhận bằng giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc tháng Mười được trao vừa qua.

Trong ngày nhận giải, Hazard lên tiếng khẳng định lòng trung thành với The Blues. Anh cảm thấy rất hạnh phúc ở CLB thành London và không có ý định ra đi.

“Conte hy vọng rất nhiều ở chúng tôi. Ông ấy luôn yêu cầu rất cao và không bao giờ mong muốn ít đi từ các cầu thủ của mình. Tôi đã từng nói rất rõ rằng tôi không hề có ý định rời Chelsea dù vừa trải qua một mùa giải tồi tệ. Tôi không muốn ra đi như thế. Nếu có, tôi sẽ chỉ đi sau khi giành được chức vô địch. Bạn cần ra đi trong thế ngẩng cao đầu để mọi người có lý do chính đáng nhớ về bạn.”

Bên cạnh đó, Hazard cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ông thầy của mình là Conte. Chiến lược gia người Italia cũng nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng và đánh dấu “cú đúp” của Chelsea trong quãng thời gian vừa qua. The Blues cũng đang toàn thắng cả 5 trận gần nhất ở Premier League.

“Tôi nghĩ mọi thứ phải từng bước một. Điều quan trọng nhất là Eden đang thể hiện được tài năng của cậu ấy và đang chơi tốt. Không nên so sánh cậu ấy với các cầu thủ khác ở thời điểm này. Cậu ấy có tiềm năng làm được những điều tuyệt vời. Nhưng như tôi đã nói, quan trọng nhất lúc này là cậu ấy cần cống hiến vì toàn đội”, Conte chia sẻ khi được hỏi liệu Hazard có thể vươn đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo hay không.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X