Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ bí quyết hồi sinh dưới thời Conte

Thứ Ba 21/02/2017 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận anh vừa có một mùa giải 2015/16 đầy thất vọng nhưng mọi thứ đã xoay chuyển 180 độ sau khi HLV Conte đến sân Stamford Bridge và giúp anh tìm lại được sự tự tin.
Michael Keane tranh bong voi Hazard
Khó hậu vệ nào ngăn cản được Hazard trong những tình huống đối mặt mùa này

Hazard là một nhân tố then chốt trong mùa giải 2014/15 đầy rẫy thành công của Chelsea thời Mourinho. Tuy nhiên, năm ngoái Hazard đã phải trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Phải đến những vòng đấu cuối cùng, ngôi sao người Bỉ mới có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Phong độ thiếu thuyết phục của Hazard và một số ngôi sao khác của Chelsea đã khiến cho đội bóng phải kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Bước sang mùa giải 2016/17 này, The Blues có thuyền trưởng mới là Antonio Conte. Sau giai đoạn đầu chật vật, đội bóng thành London đã tạo ra bước ngoặt lớn khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Họ giành 13 chiến thắng liên tiếp và hiện giờ đang đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì là Man City.

Những đóng góp của Eden Hazard ở mùa giải năm nay là nguyên nhân quan trọng giúp đội chủ sân Stamford Bridge đứng đầu bảng xếp hạng. Và mới đây, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng chia sẻ về lý do đằng sau những màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian đã qua của mùa giải.

“Mùa trước, tất cả mọi người đều biết rằng tôi thi đấu không đủ tốt. Nhưng tôi luôn học hỏi được nhiều điều từ những sai lầm. Tôi đã dốc hết sức để trở lại và giờ đây tôi đã đạt tới đẳng cấp vốn có của mình. Tôi khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt. Thể trạng hoàn hảo và không gặp phải chấn thương. Thật tốt khi bạn được ra sân chơi bóng khi bạn sẵn sàng.

“Trở lại sau một mùa giải tệ hại là điều cực kỳ khó. Nhưng HLV đã thay đổi điều gì đó và cố gắng giúp chúng tôi tự tin hơn trước. Tôi đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất tại CLB kể từ khi đặt chân tới đây. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cùng một chiến lược gia xuất sắc như Conte”.
Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Conte
Tờ Tuttomercatoweb tiết lộ Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X