Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ 4 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại

Thứ Sáu 05/10/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Bỉ đã chọn ra danh sách 4 cầu thủ có thể xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Hazard chọn ra 4 cái tên xuất sắc nhất NHA 2018/19


Tiền vệ Eden Hazard đang đạt phong độ cao, ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp The Blues bất bại trong 10 trận đấu trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng.
Eden Hazard nói về Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Hazard đánh giá cao Aguero


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn Liverpool và Man City, họ bất bại sau 7 vòng đấu. HLV Sarri đánh giá cao Hazard, ông tin rằng số 10 có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này.

Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao Hazard, họ cho rằng cầu thủ 27 tuổi đang là ngôi sao xuất sắc nhất EPL ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Eden Hazard nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Bỉ đã chọn ra danh sách 4 cầu thủ có thể xuất sắc nhất Premier League mùa này.

“Tại thời điểm này tôi đang chơi tốt, nhưng ở Ngoại hạng Anh có rất nhiều cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ rằng Sergio Aguero là một trong những người giỏi nhất, Kevin De Bruyne cũng là một cầu thủ xuất sắc, Salah và Kante cũng là một trong những cầu thủ được tôi đánh giá cao nhất giải đấu”.

“Cả 4 cái tên kể trên đều chơi xuất sắc ở mùa giải vừa qua, tôi tin họ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải này, họ hoàn toàn có thể giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.


Hazard hài lòng với kế hoạch của Chelsea


Hè 2018, Chelsea đã để mất Thibaut Courtois vào tay Real Madrid, nhưng họ đã đưa về thủ môn Kepa, bộ đôi tiền vệ Jorginho và Mateo Kovacic. Hazard tin rằng Chelsea mạnh hơn mùa giải trước.
Antonio Rudiger tin rang Chelsea can giam su phu thuoc vao Hazard

Hazard hài lòng với kế hoạch mua sắm của Chelsea


“Tôi hài lòng với kế hoạch của đội bóng. Kepa là thủ môn hàng đầu, cậu ấy đang chơi rất tốt tôi tin cậu ấy sẽ thay thế vị trí do Courtois để lại. Cậu ấy mới cập bến Chelsea nhưng đang chơi rất tốt, tôi tin Kepa còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.

“Jorginho và Mateo Kovacic cũng là những sự bổ sung tuyệt vời, họ giúp cho tuyến giữa của Chelsea có thêm những lựa chọn chất lượng. Chúng tôi đang sở hữu đội hình có chiều sâu tốt, điều đó giúp Chelsea có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X