Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba 06/03/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Hazard tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, điều này đang khiến NHM The Blues rất lo lắng.

 

Tiền vệ Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea trong những năm gần đây, sự ổn định về mặt phong độ của cầu thủ người Bỉ mang về rất nhiều danh hiệu cho đội bóng thành London. Mùa này, Hazard cũng đang chơi khá tốt, nhưng điều đó không giúp The Blues giành những chiến thắng. HLV Conte không còn nhận được sự tin tưởng từ các học trò, trong khi đó hàng loạt trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge sa sút phong độ, điều đó khiến Chelsea đứng trước một mùa giải thất bại.
Tien ve Hazard tiep tuc tu choi gia han hop dong voi Chelsea hinh anh
Hazard từ chối gia hạn với Chelsea
Thầy trò Conte đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này và lại còn không có vé dự Champions League mùa tới. Tiền vệ Eden Hazard đang cảm thấy rất thất vọng với tình hình mà đội bóng đang gặp phải, anh có thể sẽ ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Biết được thông tin này Real khẳng định sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991, họ sẵn sàng bán Gareth Bale để dọn đường đón cầu thủ 26 tuổi. Los Blancos chấp nhận chi ra 100 triệu euro cùng việc đáp ứng mức lương rất cao để nuôi hy vọng có được Hazard.
Hazard trách móc Conte vì chiến thuật tiêu cực trước Man City
Tiền vệ Eden Hazard cho rằng Chelsea đã không phát huy những điểm mạnh nhất của mình trong trận gặp Man City vừa qua và đáng lẽ phải sử dụng Morata hoặc Giroud...
Lo sợ mất Hazard vào tay Real, Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Họ chấp nhận tăng lương cho anh lên 300.000 bảng/tuần, song cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa từ chối. Đã có ít nhất 2 lần BLĐ Chelsea gặp Hazard để trao đổi về một bản hợp đồng mới nhưng cầu thủ này đều lắc đầu, bản thân tiền vệ người Bỉ khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm gia hạn, anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu Chelsea có vé dự Champions League mùa tới.
Tien ve Hazard tiep tuc tu choi gia han hop dong voi Chelsea hinh anh 2
Khả năng Hazard tới Real ở Hè 2018 là khá cao
Theo The Sun, trong trường hợp Chelsea không giành vé dự Champions League mùa tới, khả năng Hazard tới Real là rất cao. HLV Zinedine Zidane đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Bỉ và muốn đưa anh về sân Bernabeu. Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng The Blues mất cầu thủ này ở Hè 2018 là khá cao. Courtois của Thibaut cũng đang lọt vào tầm ngắm của Real, khả năng cầu thủ sinh năm 1992 theo chân đồng hương Hazard tới Real cũng hoàn toàn có thể.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X