Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thừa nhận muốn rời Chelsea

Chủ Nhật 30/09/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ sau trận hòa Liverpool, rằng anh đã từng có ý định rời Chelsea ở mùa hè vừa qua.


Hazard thừa nhận muốn ra đi
 

Sau kỳ World Cup 2018, tương lai của ngôi sao người Bỉ là đề tài nóng trên thị trường chuyển nhượng. Đặc biệt khi người đồng đội thân thiết Thibaut Courtois cũng dứt áo ra đi, nhiều ý kiến cho rằng Hazard chuyển tới Real Madrid là chuyện sớm muộn. Nhưng rồi, cầu thủ này vẫn ở lại Stamford Bridge.
 
Chia sẻ về điều này, anh cho biết: “Tôi sẽ cho bạn biết sự thật, tôi muốn ra đi sau kỳ World Cup vừa rồi bởi giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại Tây Ban Nha. Nhưng sau khi nói chuyện với BLĐ và HLV trưởng, tôi chấp nhận khi họ không để tôi ra đi. Tôi có thể vui vẻ ở lại, không vấn đề gì cả. Tôi hạnh phúc tại Chelsea và nghĩ rằng đó là một quyết định đúng đắn.”
 
“Tôi hạnh phúc tại đây, HLV mới đã đến và tôi rất vui mừng khi được làm việc với ông ấy. Tôi còn 2 năm trong hợp đồng, có thể tôi sẽ gia hạn hoặc không, tôi không biết nữa. Các CĐV yêu quý tôi, và các đồng đội cũng vậy. Tôi thích CLB này và thành phố London, nên rất dễ dàng để lựa chọn ở lại. Nhưng như tôi đã nói, dù ở lại hay ra đi, tôi cũng rất hạnh phúc.”

Chelsea vs Liverpool Hazard

Eden Hazard chia sẻ sau trận hòa Liverpool

 

Hazard đặt mục tiêu trong mùa bóng mới
 

Sau khi tiếp tục ghi bàn, giúp Chelsea cầm chân Liverpool – cầu thủ này cho biết: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng hàng năm, tôi muốn đem về các danh hiệu. Chelsea vô địch cúp FA vào năm ngoái, và chúng tôi hiểu rõ sự khắc nghiệt của Premier League. Man City và Liverpool rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ chất lượng và đội ngũ tuyệt vời, bởi vậy chúng tôi sẽ cống hiến tất cả cho danh hiệu.”
 
“Không quan trọng về số lượng bàn thắng tôi ghi được. Bạn biết đấy, tôi không quan tâm đến điều đó, tôi chỉ muốn tận hưởng trận đấu của mình và giành chiến thắng” – Eden Hazard chia sẻ sau trận hòa Liverpool.

Thong so tran dau Chelsea vs Liverpool

Thông số trận đấu Chelsea vs Liverpool

 

 
Có phải Salah bị thay sớm ở đại chiến với Chelsea do chấn thương?
Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah. HLV trưởng của Liverpool khẳng định việc thay sớm Salah ở đại chiến với Chelsea là vì lý do chiến thuật, không phải...
3 lý do tại sao Liverpool có trận hòa trước Chelsea
Mạch trận bất bại của Liverpool tại Premier League mùa này đã nối dài lên con số 7. Siêu phẩm của Sturridge ở phút cuối đã níu giữ 1 điểm cho đoàn quân của...
Những điều rút ra sau trận đại chiến Chelsea vs Liverpool 1-1
Trận đại chiến tại vòng 7 Premier League đã kết thúc với kết quả cân bằng cho 2 đội. Dưới đây là những điểm nhấn Chelsea vs Liverpool, trong lần tái đấu ở giải...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X