Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thừa nhận muốn kết thúc sự nghiệp tại Chelsea

Thứ Sáu 19/10/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard thừa nhận muốn gắn bó với Chelsea cho tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.


Hazard muốn ở lại The Blues
 

Trước vòng 9 Premier League, tiền vệ người Bỉ đã có những chia sẻ về tình hình tương lai của mình. Gần đây, cầu thủ này liên tục úp mở về khả năng chia tay đội chủ sân Stamford Bridge, dù cho rằng chẳng có vấn đề gì khi ở lại. 
 
Mùa hè vừa qua, ngôi sao 27 tuổi đã để CLB của mình tự quyết vấn đề chuyển nhượng, với khẳng định vẫn vui vẻ cho dù ở lại hay ra đi. Tiếp đó, Eden Hazard thừa nhận gia nhập Real Madrid là mơ ước từ nhỏ của anh, và sẽ tìm cách thực hiện mục tiêu trong giai đoạn rực rỡ nhất sự nghiệp. Bởi vậy, những tin đồn về việc chuyển nhượng mùa hè 2019 lại xuất hiện.
 
Nhưng trong một phát biểu mới nhất, Hazard lại khiến người hâm mộ Chelsea xoay như chong chóng, với tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: “Tôi đã nói những lời như vậy, đúng chứ? Bây giờ, tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể gắn bó với Chelsea đến hết sự nghiệp. Tôi đang hạnh phúc tại đây.”

Eden Hazard thừa nhận muốn gắn bó với Chelsea

Eden Hazard thừa nhận muốn gắn bó với Chelsea

“Chẳng có bất kỳ vấn đề gì, tôi rất vinh hạnh khi được thi đấu cho Chelsea, cùng các đồng đội của mình. Gia đình tôi cũng rất hạnh phúc tại đây. Bởi vây nếu như tôi không tới Tây Ban Nha thi đấu, điều đó cũng không quan trọng. Tôi yêu quý các CĐV và nghĩ rằng, họ cũng yêu tôi. Điều tôi có thể khẳng định là cho dù chuyện gì xảy ra trong tương lai, tôi cũng đều hạnh phúc” – Hazard cho biết.
 
Lúc này, Real Madrid đang lao đao dưới thời HLV Julen Lopetegui, và đó có thể là lý do ngôi sao người Bỉ không hào hứng với việc chuyển nhượng. Nhưng Eden Hazard thừa nhận muốn gắn bó với Chelsea cũng là một tín hiệu đáng mừng, và The Blues cần tìm cách gia hạn với trụ cột càng sớm càng tốt.
Vì sao Chelsea đặt niềm tin vào Giroud?
Theo cựu cầu thủ M.U Danny Higginbotham, tiền đạo Giroud xứng đáng được đá chính tại Chelsea, với những đóng góp tuyệt vời của mình.
Kante sẽ chỉ rời Chelsea nếu...
Kante rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị từ phía Real hoặc Barca, đó là thông tin được Le10 Sport đăng tải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X