Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ vị trí mong muốn ở Chelsea

Thứ Sáu 14/10/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hazard khẳng định anh chơi tốt nhất ở vị trí “số 10” nhưng cũng buồn bã thừa nhận rằng HLV Conte sẽ không thay đổi đội hình của Chelsea để phục vụ chỉ một cầu thủ.
Hazard tiet lo vi tri mong muon o Chelsea hinh anh
Hazard muốn được chơi ở vị trí số 10

Sau một vài trận đấu thất vọng ở Chelsea gần đây, Hazard đã tìm lại được phong độ tốt nhất trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua. Nguyên nhân chính xuất phát từ quyết định đưa cầu thủ người Bỉ từ vị trí tiền vệ trái vào trung lộ của HLV Roberto Martinez. Hazard đã ghi bàn trong cả hai trận đấu vừa qua của Bỉ và tin tưởng rằng anh có thể chơi tốt ở vị trí này tại Chelsea.

“Tôi thích được chơi ở vị trí số 10. Tôi nghĩ tôi được tự do tấn công ở vị trí này. Tại đội tuyển Bỉ, chúng tôi có những hậu vệ cánh hoạt động không biết mệt mỏi. Nhờ đó, các khoảng trống được tạo ra nhiều hơn nên tôi có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Tôi không biết liệu mình có được chơi ở vị trí đó tại Chelsea hay không. Nhưng dẫu sao tôi cũng sẽ cố gắng đóng góp những gì tốt nhất có thể ở hành lang trái”.

Hazard cũng từng thuyết phục HLV Jose Mourinho rằng anh có thể chơi ở vị trí hộ công. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ từng đăng đàn tuyên bố rằng ngôi sao 25 tuổi không phải là một cầu thủ “số 10” lý tưởng. Hiện giờ, HLV Conte vẫn đang cố gắng hết sức để tìm kiếm một cầu thủ kiến thiết lối chơi tại Chelsea nhưng chưa hề động đến Hazard.

“Đúng là tôi rất thích chơi ở vị trí số 10. Ở Chelsea, đôi khi chúng tôi còn chơi với sơ đồ không có cầu thủ số 10. Tôi không nghĩ rằng Chelsea sẽ thay đổi để tôi có thể chơi ở vị trí mà tôi thích. Thực ra, tôi cũng đã chơi tốt trong vai trò chạy cánh trái trong quá khứ. Và bây giờ tôi đang cố gắng để lấy lại phong độ tốt nhất ở vị trí đó”.

Sau đó, Hazard cũng mở lời khen ngợi HLV Conte vì những buổi tập nặng của ông hồi đầu mùa đã giúp cho toàn đội nhanh chóng đạt được thể lực tốt nhất. “Chúng tôi đạt thể lực tốt vì đã chạy khá nhiều trước thềm mùa giải. Chúng tôi muốn cải thiện mình cùng với HLV Conte. Ông ấy là một HLV giỏi. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải khá tốt nhưng vẫn phải chiến đấu hết sức trong thời gian tới”.
Điểm tin bóng đá sáng 14/10: Chelsea chính thức kết duyên cùng Nike
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 14/10.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X