Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thề sẽ tìm lại phong độ cao nhất tại Chelsea

Thứ Năm 28/07/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard quyết tâm lấy lại phong độ đã từng giúp anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015.


Ở mùa giải 2015/16, Chelsea đột ngột đánh mất mình khi từ nhà vô địch Premier League xuống đứng thứ 10 chung cuộc. Ngôi sao Eden Hazard chính là sự phản ánh rõ nét cho sự xuống dốc của The Blues khi chỉ có 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đáng nói là trước đó anh đạt những con số lần lượt 19 bàn và 13 kiến tạo đầy ngưỡng mộ ở mùa 2014/15 và được nhận 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA và Hiệp hội nhà báo Anh FWA.

Hazard the se tim lai phong do cao nhat tai Chelsea hinh anh
Hazard đã có mùa giải 2015/16 đáng quên

Tại Euro 2016 nhìn chung phong độ Hazard là không mấy ấn tượng. Những chấn thương dai dẳng mùa trước khiến tuyển thủ Bỉ không phát huy tài năng một cách đều đặn và cùng đội tuyển của mình dừng chân trước xứ Wales tại vòng tứ kết. Nhưng trước thềm mùa giải mới. Hazard tuyên bố sẽ phấn đấu để tìm lại hào quang trước đây.

“Tôi muốn tìm lại phong độ cao nhất, như những gì đã có được 2 năm trước”, Hazard nói. “Tôi muốn đoạt được những giải thưởng tương tự. Chúng tôi cần thể hiện cho tất cả mọi người chúng tôi là Chelsea, là những cầu thủ lớn và một đội bóng lớn. Chúng tôi đã không kết thúc ở vị trí tốt mùa trước. Chúng tôi muốn quên đi nó để làm tốt hơn và chiến thắng tại Premier League. Chúng tôi cần phải làm điều này. Mùa giải tới là rất quan trọng và tôi đã sẵn sàng.”

Hazard the se tim lai phong do cao nhat tai Chelsea hinh anh 2
Nhưng anh hy vọng sẽ hồi sinh dưới thời Conte

Hazard cũng lý giải về mùa giải 2015/16 nghèo nàn của mình. “Tôi đã chơi một mùa giải rất tệ. Tôi nghĩ rằng đó là vì tôi đã quá mệt mỏi. Mọi người đều có thể nhận ra điều đó và đó là một mùa giải khó khăn. Tôi đã bị chấn thương. Không phải là quá nghiêm trọng nhưng nó không phải dễ dàng để chơi đặc biệt là trong môi trường bóng đá Anh.”

“Bây giờ tôi cảm thấy mình đã hoàn toàn sung sức. Sau một mùa giải như vậy, tôi muốn ở lại Chelsea. Tôi không muốn kết thúc theo cách đó. Khi tôi còn ở Pháp (chơi cho Lille), tôi đã ghi một hat-trick trong trận đấu cuối cùng và là thời điểm thích hợp để ra đi. Nếu một ngày nào đó tôi phải rời Chelsea, tôi hy vọng có thể có một kết thúc tốt đẹp và trở thành nhà vô địch.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X