Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thẳng thừng tuyên bố không muốn thi đấu cho Real

Thứ Hai 10/11/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard đã thi đấu cực hay trong những vòng đấu gần đây và lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Tuy nhiên đáp lại những tin đồn về vụ việc này, tiền vệ người Bỉ đã thẳng thừng tuyên bố anh không có ý định gia nhập Dải ngân hà.

Trinh do giu bong cua Hazard da len toi muc thuong thua
Hazard tuyên bố không muốn khoác áo Real Madrid

Sau quãng thời gian thi đấu mờ nhạt hồi đầu mùa, Eden Hazard đã thật sự tìm lại được cảm hứng chơi bóng và chứng tỏ được vị trí của một ngôi sao tại Chelsea. Những pha đi bóng bên hành lang cánh trái của Hazard luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ và giúp Chelsea có được sự khác biệt trong những thời điểm bế tắc.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bỉ thậm chí đã gây ấn tượng mạnh cho Ban lãnh đạo Real Madrid và có tin đồn cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có ý định chiêu mộ Hazard để lấp vào chỗ trống của Gareth Bale trong trường hợp tiền vệ người xứ Wales trở lại Anh thi đấu.

Tuy nhiên trước những thông tin trên, Hazard đã lên tiếng khẳng định về tương lai của mình. Theo đó, anh cho biết bản thân không có ý định cập bến Bernabeu, đồng thời lý giải về nguyên nhân anh suýt nữa đầu quân cho PSG trong mùa hè vừa rồi: “Tôi đã quyết định tới Chelsea vì tôi biết mình có cơ hội được thi đấu. Đây là năm thứ ba tôi gắn bó với đội bóng, tôi không biết liệu mình có phải là cầu thủ đáng giá nhất đội hay không, nhưng tôi rất hài lòng khi được thi đấu cho đội bóng này.”

“Tôi không có cảm giác nhớ nhung gì khi xem Ligue I cả, tôi chỉ nghĩ về tương lai chứ không phải quá khứ. Paris Saint Germain có những cầu thủ lớn nhưng Chelsea có kinh nghiệm hơn và có những cầu thủ chơi ở những vị trí chuyên biệt, vì thế chúng tôi có cơ hội lớn hơn ở Champions League. Tôi không bao giờ nói rằng nếu rời Chelsea tôi sẽ tới Real Madrid. Đội bóng duy nhất có thể giúp tôi cảm thấy thoải mái là Chelsea.”

Việc không chuyển tới Real rõ ràng là một quyết định hợp lý của Hazard, bởi hàng công của Kền kền trắng giờ đây đang có quá nhiều ngôi sao đang thi đấu vào phom, cả ở đội hình chính và đội hình dự bị. Nếu như chuyển tới sân Bernabeu, Hazard khó lòng cạnh tranh được với các ngôi sao Ronaldo và Bale ở hai cánh. Thậm chí kể cả khi Bale chia tay Real, Hazard vẫn phải giành giật một suất đá chính với Isco hoặc James Rodriguez.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo The Blues, người hâm mộ đang kỳ vọng Hazard sẽ tìm lại được cảm giác ghi bàn của mình giống như mùa giải năm ngoái. Hàng công của Chelsea đã chơi cực tệ ở mùa trước và chính sự toả sáng của Hazard với 14 bàn thắng ở Premier League đã giúp Chelsea có được vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên đến mùa giải năm nay khi hàng công của Chelsea đã thi đấu khởi sắc hơn với sự có mặt của Diego Costa, Hazard lại bất ngờ sa sút và chỉ có được 3 bàn thắng cho tới thời điểm này ở đấu trường quốc nội.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X