Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thách đố tân binh Morata ghi bàn bằng chân

Thứ Hai 11/09/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard mới lên tiếng thách đố Morata ghi bàn bằng chân sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ biết lập công bằng đầu trong 4 vòng đấu đã qua ở mùa giải này.
Hazard thach do tan binh Morata ghi ban bang chan hinh anh
Alvaro Morata ghi cả 3 bàn thắng cho Chelsea đều bằng đầu

Sau khi gây thất vọng ở trận ra mắt gặp Arsenal ở Siêu cúp Anh, Morata đã liên tục nổ súng trong những vòng đấu đầu tiên. Anh ghi bàn vào lưới Burnley và Everton trước khi tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số ở trận gặp Leicester cuối tuần qua để giúp Chelsea giành 3 điểm trọn vẹn.

Điều đáng chú ý là cả 3 bàn thắng do Morata thực hiện đều được ghi bằng đầu. Và tiền vệ Eden Hazard đã tranh thủ châm chọc Morata khi thách đố người đồng đội mới ghi bàn bằng chân trong thời gian tới. Dẫu vậy, Hazard cũng phải thừa nhận rằng Morata là một cầu thủ đặc biệt và là một bản hợp đồng chất lượng của The Blues ở mùa hè vừa qua.

“Như các bạn đã thấy, Morata là một cầu thủ tốt. Tôi thấy cậu ấy ghi bàn bằng đầu khá nhiều. Tôi đang băn khoăn không hiểu cậu ấy có biết ghi bàn bằng chân không? Nhưng dù thế nào, cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi thời điểm. Và khi cậu ấy nổ súng đều đặn, chúng tôi sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn. Morata đang có phong độ tốt. Cậu ấy cũng đã ghi được 3 bàn ở đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi nhiều bàn hơn cho Chelsea trong những vòng đấu tiếp theo”.
Conte nói gì về sự trở lại của Hazard
HLV Antonio Conte đã kêu gọi các cổ động viên Chelsea kiên nhẫn với tiền vệ Eden Hazard bởi cầu thủ này chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Ở trận đấu với Leicester vừa qua, Hazard đã được HLV Conte đưa vào sân từ ghế dự bị. Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Bỉ sau khi anh bị chấn thương mắt cá hè vừa qua. Và ngôi sao 26 tuổi tỏ ra khá vui mừng vì cuối cùng cũng có thể quay trở lại sân cỏ.

“Tôi đã trở lại và chúng tôi giành được 3 điểm trọn vẹn. Vì vậy đây là một buổi tối hoàn hảo với tôi. Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở thành một phần của đội bóng. Tôi đã có cơ hội ra sân cho đội tuyển quốc gia và tôi đã chơi khá ổn trong cả 2 trận đấu đó. Tôi đã làm việc cật lực trong vài tháng qua để có thể trở lại và tôi rất mừng khi lại được hít thở bầu không khí trên sân cỏ một lần nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X