Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hazard sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Chelsea”

Thứ Tư 25/01/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Chelsea là Joe Cole tin tưởng Eden Hazard sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của CLB thành London.


Chuyển tới Chelsea từ Lille năm 2012, Eden Hazard đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng. Cùng với đội bóng thành London, anh đã giành được 3 danh hiệu lớn đó là Premier League, cúp Liên đoàn và Europa League. Trên phương diện cá nhân, Hazard đã có rất nhiều giải thưởng đáng chú ý bao gồm 2 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea.

Hazard se tro thanh cau thu vi dai nhat lich su Chelsea hinh anh
Hazard được kỳ vọng sẽ ghi tên vào lịch sử Chelsea

Mùa 2016/17 này, Hazard tiếp tục là một mắt xích quan trọng giúp Chelsea bay cao ở ngôi đầu Premier League với ít nhất 8 điểm nhiều hơn phần còn lại. Sau 21 lần ra sân, tuyển thủ Bỉ đã đóng góp 9 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Và Joe Cole, một cựu cầu thủ Chelsea và cũng từng chơi với Hazard khi được đem cho Lille mượn mùa 2011/12 tin rằng người tiền vệ 26 tuổi sẽ tiếp tục ghi tên vào lịch sử của CLB này.

“Tôi nghĩ Hazard sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của Chelsea”, Cole nói trong chương trình dành cho các CĐV Chelsea. “Anh ấy chắc chắn là cầu thủ tài năng nhất tôi từng chơi cùng và là người hùng của các CĐV. Tôi hy vọng anh ấy vẫn duy trì phong độ trong phần còn lại sự nghiệp của mình. Sau trận đấu đầu tiên của tôi tại Pháp với Lille, HLV Rudi Garcia đã nói với tôi rằng: chúng ta đã có được đứa trẻ tài ba này, Eden Hazard.”

“Garcia nói thêm rằng: Tôi muốn anh chơi cùng với Hazard. Sau đó anh ấy ghi 2 bàn thắng đẹp mắt trong vòng 20 phút và tôi nghĩ: Không biết mình có đủ sức để chơi với Hazard hay không. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, thích tập luyện, yêu bóng đá và tất cả các thành viên trong phòng thay đồ tại Pháp đều yêu quý.”

Ngoài ra, Cole cũng có những nhận định về cuộc đua vô địch tại Premier League, nơi Chelsea đang có lợi thế rõ ràng. “Đội bóng của Antonio Conte đã thể hiện được cá tính của mình. Họ nhìn rất mạnh mẽ. Bạn không thể nhìn thấy bất cứ điều gì khác hơn việc Chelsea giành chức vô địch vào lúc này.”

“Điều duy nhất khiến tôi có một chút lo lắng là khi Costa dính một chấn thương dài hạn. Và nếu có điều khác thì đó là việc Tottenham bắt đầu cho thấy rằng họ là một đội bóng mạnh trong mùa này. Harry KaneDele Alli đủ khả năng chơi cho hầu hết các đội bóng lớn trên thế giới. Tuy nhiên, Chelsea vẫn đủ sức tiến bước.”

Hazard không đặt nặng vấn đề ghi bàn cho Chelsea
Eden Hazard tuyên bố ghi bàn hay kiến tạo không quan trọng với anh miễn là Chelsea giành chiến thắng trong các trận đấu.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X