Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sẽ không làm HLV, hai đồng đội Chelsea này thì có

Thứ Hai 13/11/2017 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không tin vào khả năng bản thân, tiền vệ người Bỉ tiến cử những Cesar Azpilicueta và Gary Caill cho vị trí ghế nóng sau khi giải nghệ.

Mới 26 tuổi và đang trên đỉnh cao sự nghiệp, thế nhưng Eden Hazard đã sớm lo nghĩ cho tương lai sau ngày giải nghệ chắc chắn hẵng còn rất xa. Mặc dù vậy, tiền vệ người Bỉ cũng khá vô tư khi cho rằng mình sẽ không đủ khả năng và phù hợp để trở thành một HLV chuyên nghiệp như phần lớn các cựu danh thủ trên thế giới.

Hazard se khong lam HLV, hai dong doi Chelsea nay thi co hinh anh
Cahill và Azpilicueta có thể trở thành những HLV tương lai

Thay vào đó, Hazard tiến cử hai người đồng đội khác ở Chelsea. Phát biểu khiêm tốn của ngôi sao số một Stamford Bridge: “Tôi nghĩ mình không làm HLV nổi đâu. Dẫn dắt lũ trẻ con thì được nhưng cả một CLB lớn sao? Chắc là tôi nghỉ thôi. Quá nhiều thứ phải quản lý và tôi thì không đủ sức làm vậy.”

“Tôi không biết và không thích làm HLV nhưng tất nhiên không thể cầu thủ nào ở Chelsea cũng giống như tôi. Lấy ví dụ như Cesar Azpilicueta này, anh ấy lúc nào cũng chỉ luôn miệng nói về bóng đá, chiến thuật rồi nhân sự đủ thứ. Có lẽ cả Gary Cahill nữa, hai người bọn họ chắc chắn sẽ trở thành những vị chiến lược gia tài giỏi.”

“Đây cũng sẽ là điều bình thường bởi như các anh thấy đó, các HLV tài năng thường có thiên hướng chơi thủ khi còn là cầu thủ. Sự hiểu biết và nhạy bén chiến thuật của họ sẽ tốt hơn so với các đồng nghiệp tấn công tuyến trên. Cũng đương nhiên rồi, vẫn phải có những ngoại lệ như Zinedine Zidane chứ!”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X