Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sắp vượt qua kỷ lục của Pogba

Thứ Bảy 30/12/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, tiền vệ Eden Hazard sắp vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với phương án đưa về ngôi sao sinh năm 1991. Phong độ ổn định của cầu thủ người Bỉ khiến Los Blancos thèm khát, với tài năng của mình anh được đánh giá sẽ nâng cấp đội hình của đội chủ sân Bernabeu. Real chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi. Bản thân Hazard cũng được cho là muốn rời Chelsea để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.
Tien ve Eden Hazard sap vuot qua ky luc cua Pogba hinh anh
Hazard nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real
Với việc tiền vệ Hazard đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Chelsea, đội bóng thành London không muốn mất cầu thủ này. Họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao 26 tuổi. Theo một số nguồn tin, Hazard đã từ chối gia hạn, anh cho rằng hợp đồng vẫn còn đến năm 2020 và chưa vội trong việc ký hợp đồng mới. The Sun thì khẳng định cầu thủ mang áo số 10 vẫn đang chờ đợi lời mời từ Real, chỉ cần họ đưa ra lời mời chính thức anh sẽ tuyên bố ra đi.
“Man City chẳng hơn gì M.U, Arsenal và Chelsea”
HLV Roy Hodgson tin rằng Man City không có gì đặc biệt hơn Manchester United, Arsenal và Chelsea trong nhiều năm qua.
Để thuyết phục Eden Hazard ở lại, Chelsea dự định sẽ đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1991 một mức lương siêu khủng. Theo Telegraph, The Blues dự định nâng lương gấp đôi cho tuyển thủ người Bỉ. Hiện anh đang nhận 150.000 bảng/tuần và ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận 300.000 bảng/tuần, với mức lương này ngôi sao 26 tuổi sẽ chính thức vượt qua Paul Pogba, người đang hưởng lương 290.000 bảng/tuần để trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất Premier League. Chelsea đang hy vọng lời đề nghị này sẽ khiến Hazard gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.
Tien ve Eden Hazard sap vuot qua ky luc cua Pogba hinh anh 2
Chelsea sắp đưa Hazard hưởng lương cao nhất Premier League
Ngoài Hazard, thủ môn Thibaut Courtois cũng được lên kế hoạch gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang được Real Madrid quan tâm. Ngôi sao người Bỉ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019, The Blues dự định nâng lương cho cầu thủ 25 tuổi lên 250.000 bảng/tuần, với mức lương mới Courtois sẽ cùng với David de Gea trở thành hai thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X