Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sắp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea

Thứ Năm 18/12/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ có thể để mất ngôi sao người Bỉ vào tay Real Madrid hoặc PSG, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định thực hiện một “nước cờ” khôn ngoan bằng cách biến Eden Hazard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Stamford Bridge.

Hazard sap tro thanh cau thu huong luong cao nhat Chelsea hinh anh
Hazard sắp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea

Thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo The Blues liên tiếp vài mùa giải vừa qua, việc Hazard được các “ông lớn” châu Âu quan tâm đương nhiên cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu. Trên thực tế, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London từng có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ từ cách đây khá lâu. Mặc dù vậy, trải qua quãng thời gian dài đàm phán, mọi thứ chưa thể đi đến thống nhất.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Telegraph tiết lộ thì gần như chắc chắn Hazard sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn với Chelsea. Cụ thể, mức đãi ngộ mới mà cựu tiền vệ Lille nhận được tại sân Stamford Bridge sẽ lên đến 200.000 bảng/tuần, đồng nghĩa rằng ngôi sao 23 tuổi cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea.

Đánh giá một cách công bằng thì đây cũng là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của Hazard. Không ít thời điểm, khi Chelsea gặp nhiều khó khăn, tiền vệ người Bỉ chính là nhân tố duy nhất đem lại sự đột biến đáng kể cho The Blues. Ngay cả mùa giải năm nay, bất chấp đội bóng thủ đô London đã sở hữu thêm bộ đôi Diego Costa-Fabregas thì Hazard vẫn giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình Chelsea.

Như vậy, sau những động thái giữa ban lãnh đạo The Blues và Hazard, đồng nghĩa rằng cả Real lẫn PSG cũng đều không còn cơ hội để sở hữu chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Xem thêm video bàn thắng của Hazard vào lưới Derby County tại tứ kết Cúp Liên đoàn

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X