Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sắp đi? Không sao, Pulisic đến Chelsea là vì Kante

Thứ Ba 14/05/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa bóng chuẩn bị khép lại, và tiền vệ trẻ người Mỹ sẽ gia nhập The Blues trong ít ngày tới. Mới đây, Christian Pulisic chia sẻ về Chelsea với sự hào hứng lớn.


Pulisic sẵn sàng thay thế Hazard
 

Được Chelsea mua trước từ kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức giá 65 triệu bảng, Pulisic sẽ gia nhập Stamford Bridge ngay sau khi hoàn tất mùa bóng cùng Dortmund. Nhưng ngay từ lúc này, tiền vệ trẻ tuổi đã không thể chờ cơ hội khoác lên mình màu áo xanh.
 
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh cho biết: “Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời tại Chelsea, và tôi rất nóng lòng thi đấu với tất cả bọn họ. Tôi rất hào hứng khi sát cánh cùng N’Golo Kante, một cầu thủ tuyệt vời. Ngoài ra, còn có những cầu thủ ở hàng phòng ngự như David Luiz hay Antonio Rudiger. Tôi rất mong được thi đấu cùng họ, điều đó rất tuyệt vời.

Tân binh Pulisic chia sẻ về Chelsea hình ảnh

Pulisic chia sẻ về Chelsea trước ngày gia nhập


Tôi đang rất phấn khích với tương lai phía trước. Tôi muốn gia nhập Chelsea, đó là một trải nghiệm tuyệt vời bởi ước mơ của tôi là thi đấu tại Premier League. Tôi đã học được nhiều điều, nhất là sự thích nghi ở một môi trường mới, và tôi cảm thấy mình sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo ngay bây giờ.
 
Tôi là một cầu thủ chất lượng, người sẵn sàng cống hiến mọi thứ và mang phong cách tấn công. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để giúp CLB giành chiến thắng”
– Pulisic chia sẻ về Chelsea với sự phấn khích lớn.

Bom tấn Pulisic háo hức được ra mắt Chelsea
Christian Pulisic háo hức được ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Mỹ rất muốn tập trung cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.
Christian Pulisic: Sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard? (P1)
Thái độ thi đấu cần cù được thể hiện qua việc anh thi đấu tốt ở các tình huống không bóng. Pulisic không phải là một cầu thủ dễ bỏ cuộc khi đối phương đang có...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X