Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sáng tỏ khả năng gia nhập Real Madrid

Thứ Năm 23/11/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ khẳng định hạnh phúc và tương lai ở Chelsea, dù rằng không phủ nhận niềm ngưỡng mộ dành cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tầm vóc đỉnh cao của Real Madrid là không phải bàn cãi và với vị thế số một thế giới thời điểm hiện tại, đội bóng hoàng gia trở thành niềm mơ ước lớn lao hơn bao giờ hết của mọi cầu thủ trên thế giới. Đối với riêng những ngôi sao được Los Blancos ngắm nghía thì càng không thể ngó lơ, như Eden Hazard dù anh là trụ cột số một của hẳn một đại gia Châu Âu như Chelsea.

Hazard sang to kha nang gia nhap Real Madrid hinh anh
Eden Hazard

Gần đây, tiền vệ người Bỉ thêm một lần đưa Chelsea và Real Madrid vào những tâm trạng trái ngược với tín hiệu “thả thính” của mình, khi công khai thể hiện sự ngưỡng mộ với HLV Zidane và mong muốn có ngày được thi đấu dưới trướng huyền thoại người Pháp. Tuy nhiên mới nhất, đích thân Hazard lại lên tiếng đính chính hòng trấn an Stamford Bridge:

“Tôi lúc nào cũng hạnh phúc ở Chelsea, với hai năm hợp đồng còn lại tôi chắc chắn cần phải hoàn thành. Khả năng tôi có thể còn gia hạn thêm những mùa giải tiếp theo là có. Khi nào có nguyện vọng ra đi, tôi sẽ nói. Tuy nhiên, tôi tới giờ vẫn luôn là một cầu thủ Chelsea.”

“Đúng là tôi nói mình ngưỡng mộ Real Madrid và Zidane, nhưng tất cả cũng chỉ có vậy. Năm nào chẳng vậy, báo chí nói đủ điều về tương lai của tôi nhưng có gì đâu, tôi vẫn ở lại. Thời khoác áo Lille, người ta còn tuyên bố tôi đã ở Paris, nhưng rồi sao nào? Giờ cũng vậy cả thôi.”

Kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid là có thật, khi anh được đánh giá là cái tên xứng tầm thừa kế siêu sao Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, Los Blancos sẽ còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ những ông lớn Châu Âu khác như Paris Saint-Germain hay cả đại kình địch Barcelona, với đồn đoán thương vụ này được chiều theo nguyện vọng siêu sao Leo Messi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X