Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực vui trước đại chiến Man City

Thứ Năm 13/02/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard trở lại tập luyện, ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng ra sân thi đấu trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Hazard đã sẵn sàng ra sân trở lại


Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard cập bến Real Madrid từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa chứng tỏ được quá nhiều.
 
Eden Hazard trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân trước Chelsea hình ảnh

Hazard trở lại tập luyện


Những chấn thương khiến Eden Hazard liên tục phải nghỉ thi đấu. Sau pha va chạm với Thomas Meunier bên phía PSG tại vòng bảng Champions League, Hazard đã nghỉ thi đấu cho đến giai đoạn hiện tại của mùa giải. 

Khi mà La Liga đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, Champions League cũng sắp bước vào giai đoạn đối đầu trực tiếp, Real Madrid đã đón tin vui về mặt lực lượng. Eden Hazard trở lại tập luyện, ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng ra sân thi đấu trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Theo thông tin từ tờ Marca, Hazard vừa trở lại luyện tập chung với các đồng đội, cầu thủ sinh năm 1991 cho thấy dấu hiệu sung sức, anh còn thực hiện những tình huống xử lý bóng đẳng cấp khiến các cầu thủ của Real Madrid phải mắt tròn mắt dẹt.

Với tình hình này, rất có thể cựu tiền vệ Chelsea sẽ có thể góp mặt ở màn đụng độ với Celta Vigo vào đầu tuần tới và xa hơn là trận đại chiến với Manchester City trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League.

Trận đấu với Man City diễn ra vào ngày 27/2, tại Bernabeu. Được đá trận lượt đi trên sân nhà Los Blancos cần giành một kết quả tốt trước khi làm khách trên sân Etihad. Thầy trò Zidane vẫn đang dẫn đầu ở La Liga, họ duy trì khoảng cách 3 điểm với đại kình địch Barca. Ở giai đoạn cuối mùa giải, Kền kền trắng đang chơi khá ổn định. 

Mới đây, HLV Zidane nói về Hazard, ông thầy người Pháp vẫn tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X