Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đá đểu: Sân đẹp đấy Spurs, thế danh hiệu đâu?

Thứ Sáu 05/04/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao số một Chelsea lên tiếng đáp trả sau khi hàng xóm thủ đô London khánh thành sân vận động mới và không ngừng rêu rao huyên hoang về nó.

Cuối cùng sau bao tháng ngày chờ đợi và trì hoãn, Tottenham Hotspur đã chính thức khai trương sân vận động mang tên mình. Với tổng đầu tư lên đến một tỷ bảng và sức chứa hơn 62.000 chỗ ngồi lớn nhất thủ đô London, ngôi nhà mới khang trang này là một trong những sân vận động hiện đại nhất nước Anh cũng như Châu Âu và cả thế giới.

Eden Hazard của Chelsea nói về sân nhà mới của Tottenham hình ảnh
Eden Hazard của Chelsea nói về sân nhà mới của Tottenham

Tất nhiên Spurs không thể không được thể mà không ngừng rêu rao huyên hoang về ngôi nhà mới của mình, đặc biệt dành cho các đối thủ cùng thành phố như Arsenal và Chelsea, hai đội bóng với những Emirates và nhất là Stamford Bridge với sức chứa chỉ hơn 40.000 chỗ ngồi. Sân nhà của The Blues cũng đang được lên kế hoạch cải tạo nhưng đó hẵng còn là chuyện tương lai.

Dẫu vậy thì với cá tính lém lỉnh và xéo xắt của mình, Eden Hazard cũng nhất quyết không chịu để yên cho hàng xóm kình địch “tác oai tác quái” như vậy. Đáp trả mang mục đích đá đểu thâm thúy của ngôi sao người Bỉ gửi tới Spurs:

“Thực ra tôi nghĩ Tottenham đã là một CLB lớn từ 2-3 năm trở lại đây rồi, chưa cần đến SVĐ mới này để họ chứng tỏ điều đó. Thẳng thắn thì Chelsea chúng tôi không thích việc này đâu, nhưng rồi cũng phải biết chấp nhận mà thôi, cũng như dù gì nó cũng tốt cho cả Premier League. Tuy nhiên, vấn đề chính yếu là các danh hiệu ở đâu cho xứng tầm sân nhà mới này đây, trong khi chúng tôi thì đã vô địch rất nhiều rồi.”

Tottenham đã có màn khai sân mỹ mãn với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, qua đó chấm dứt chuỗi mạch 6 trận toàn hòa và thua ở Premier League để kịp thời trở lại cuộc đua top 4. Trận đấu tiếp theo trên sân vận động mới sẽ cực kỳ quan trọng và hứa hẹn khó khăn không kém, đó chính là màn tiếp đón Manchester City ở lượt đi tứ kết Champions League.

Khai sân mỹ mãn, HLV Tottenham tri ân chiến thắng cho cấp trên
Phát biểu của Mauricio Pochettino sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace đánh dấu trận đấu đầu tiên dưới mái nhà mới.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X