Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea

Thứ Năm 04/05/2017 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Le10 Sport, tiền vệ Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea nếu như HLV Conte chiêu mộ thêm hai ngôi sao đẳng cấp thế giới ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Eden Hazard muon sanh ngang voi Cris Ronaldo va Lionel Messi.
Hazard cần Chelsea đầu tư cải thiện chất lượng đội hình

Tiền vệ Hazard hiện đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình Chelsea. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Bỉ cũng thăng hoa rực rỡ dưới bàn tay nhào nặn của HLV Conte. Sau 37 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, Hazard đã ghi được 16 bàn thắng. Trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Premier League, cầu thủ 26 tuổi chỉ thua kém người đồng đội N’golo Kante.

Cũng chính vì phong độ ấn tượng này mà Hazard đã lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ Real Madrid. Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định rằng tiền vệ mang áo số 10 đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành Madrid. HLV Conte cũng đã phải bất lực thừa nhận rằng ông chưa chắc đã giữ chân được ngôi sao sáng giá của mình.

Tuy nhiên, tờ Le 10 Sport cho biết Chelsea vẫn còn cơ hội thuyết phục tiền vệ Eden Hazard
tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Điều kiện mà Hazard đặt ra cho đội bóng thành London là trong mùa hè này, họ phải chiêu mộ thành công hai ngôi sao đẳng cấp thế giới. Chỉ khi thấy được năng lực cạnh tranh tại Champions League của Chelsea, Hazard mới tiếp tục gắn bó với The Blues và từ chối sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa này, đội hình chính của Chelsea tỏ ra khá hoàn hảo khi họ gần như rất ít khi để sảy chân nếu có đủ những ngôi sao sáng giá nhất. Thế nhưng khi Moses hoặc Alonso gặp chấn thương, hành lang cánh của đội bóng thành London tỏ ra khá mong manh và dễ bị đánh bại. Chưa kể ở vị trí trung vệ, HLV Conte cũng không có trong tay những ngôi sao phòng ngự đẳng cấp hàng đầu. Trong số những mục tiêu mà Chelsea đang nhắm đến lúc này, cái tên nổi bật nhất có lẽ là Alvaro Morata hay Virgil van Dijk. Tuy vậy, có lẽ The Blues cần phải bỏ tiền mua những siêu sao để tăng thêm chất lượng và chiều sâu đội hình trước thềm mùa giải khó khăn kế tiếp.
Ryan Bertrand báo tin vui cho Chelsea và Liverpool
Hậu vệ Ryan Bertrand đã tiết lộ với một số đồng đội ở Southampton rằng anh sẽ rời khỏi sân St Mary ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X