Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard quyết thay đổi con mắt xem thường của dư luận

Thứ Hai 02/05/2016 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard tin rằng thông qua việc tỏa sáng tại Euro 2016 anh sẽ khiến người ta lãng quên luôn mùa giải nghèo nàn vừa qua.


Ngôi sao Eden Hazard đã có mùa giải 2014/15 tuyệt vời khi là trụ cột trong thành công giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn của Chelsea. Anh đã được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh PFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Đó là bệ phóng để nhiều người tin Hazard sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong đội hình HLV Jose Mourinho trong mùa mới.

Hazard chan thuong
Hazard không thể hiện được phong độ cao nhất suốt từ đầu mùa

Chỉ có điều phong độ Hazard lại đi ngược với những gì người ta kỳ vọng. Sự mệt mỏi khi HLV Mourinho giao gánh vác nhiều công việc hơn lại cộng với chấn thương dai dẳng khiến những đóng góp của tuyển thủ Bỉ cho Chelsea là rất mờ nhạt. Tính tới trước chiến thắng 4-1 trước Bournemouth, Hazard không có dù chỉ một bàn thắng tại Premier League 2015/16.

Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi cảm thấy rằng anh có thể xóa đi những quá khứ gần không mấy đẹp đẽ nói trên bằng cách tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ tại VCK Euro 2016 tổ chức ở Pháp. “Tôi hy vọng sẽ trở lại đỉnh cao”, Hazard nói với Canal +. “Tôi biết rằng nếu mình có một kỳ Euro tốt, mùa giải không như ý sẽ chìm vào lãng quên.”

Hazard quyet tam
Nhưng anh quyết thay đổi mọi chuyện trong thời gian tới

Nhưng cựu cầu thủ của Lille cũng cho biết hiện anh vẫn chưa tìm lại được đầy đủ thể lực và sẽ chỉ cảm thấy ổn hơn sau khi mùa giải này kết thúc. “Tôi chỉ đang ở trong giai đoạn 80-85% khả năng của mình”, Hazard nói. “Bên cạnh những trận đấu luôn đi kèm với những buổi rèn luyện thể chất.”

Tại Euro 2016 tới đây, ĐT Bỉ của Hazard sẽ nằm ở bảng E cùng với Italia, CH Ireland và Thụy Điển. Còn trước mắt, anh còn 3 trận tại Premier League bao gồm cả derby thành London với Tottenham vào rạng sáng mai.

HLV Hiddink đích thân lên tiếng về tương lai Hazard
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Hazard sẽ ở lại sân Stamford Bridge trong nhiều năm tới, đồng thời cũng tin tưởng cầu thủ người Bỉ sẽ sớm...


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X