Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard quyết phục hận Swansea sau thất bại tủi hổ tại Capital One Cup

Chủ Nhật 28/04/2013 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền về người Bỉ muốn xóa đi hoàn toàn ký ức không mấy vui vẻ trước The Swans, những người đã trực tiếp đá bay Chelsea khỏi Capital One Cup cách đây vài tháng, đấu trường mà thầy trò Benitez đặt không ít kì vọng. 

Đêm nay Chelsea sẽ tiếp Swansea tại Stamford Bridge. Trận đấu này không chỉ có ý nghĩa quan trọng với The Blues bởi họ đang chạy đua cho một suất dự Champions League, mà nó còn ý nghĩa lớn về mặt danh dự cho thầy trò Rafael Benitez. Swansea chính là đội trực tiếp tước đi một trong những danh hiệu "tiềm năng" của Hazard cùng các đồng đội, khiến cho mùa giải ngắn ngủi của Benitez tại Stamford Bridge không được như mong đợi. Michu và Danny Graham là những người đã kết liễu Chelsea, và trận đấu ấy còn để lại một kỉ niệm không mấy đẹp đẽ cho cựu tiền vệ của Lille: anh bị buộc tội đá vào người của một cậu bé nhặt bóng mặc dù đoạn băng quay chậm cho thấy rõ ràng Hazard chỉ ham bóng.

eden hazard
Ngay mùa đầu tiên chơi bóng tại Anh, Hazard đã lọt top 6 người hay nhất

Không chỉ muốn thắng Swansea để trả hận, cầu thủ người Bỉ còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Chelsea phải giữ được vị thế của mình trong cuộc đua tới top 4, đồng thời phải quyết tâm giành được vé đi Champions League mùa sau. Hiện tại Chelsea đang xếp thứ 4 trên BXH và chỉ hơn Tottenham về hiệu số bàn thắng thua. Hôm qua, Spurs đã bị Wigan cầm chân và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho The Blues bứt phá, khi đêm nay Arsenal cũng phải đón tiếp nhà tân vô địch Manchester United.

Phát biểu với báo giới, Hazard cho biết: "Chúng tôi rất hi vọng sẽ chiến thắng tại Capital One Cup, thế nhưng Swansea đã phá hỏng điều đó. Đêm nay, chúng tôi muốn đánh bại họ như một cách trả thù ngọt ngào nhất. Một chiến thắng đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ ở gần Champions League mùa tới hơn."

Ngoài ra, cựu sao của Lille cũng nhân tiện lý giải cho việc vì sao anh lại thích nghi nhanh đến vậy với môi trường thi đấu khắc nghiệt như Premier League, dù mới chỉ cập bến nước Anh hè vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1989 cho biết bí quyết của anh là lắng nghe mọi lời khuyên từ Joe Cole, một đồng đội cũ tại đội bóng nước Pháp: "Anh ấy (Joe Cole) luôn ca ngợi Chelsea và cho rằng đây là một đội bóng tuyệt vời cho tôi. Anh ấy đã đạt được những danh hiệu cho tôi và mang lại cho tôi những sự mong đợi."

"Điểm khác biệt lớn nhất là sức ép trong những trận đấu tại Anh là lớn hơn tại Pháp: ở Pháp, bạn có thể có được thời gian nghỉ ngơi ngay trên sân, có thể là 5 hoặc 10 phút, nhưng ở đây thì không như vậy, bạn cần phải cháy và thi đấu tích cực đủ trong vòng 90 phút, thậm chí là nhiều hơn."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X