Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard kêu gọi CĐV Chelsea chơi đẹp ở trận derby London

Thứ Bảy 12/01/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thể hiện mong muốn fair-play của ngôi sao người Bỉ trước thềm đại chiến Tottenham vs Chelsea trong khuôn khổ lượt đi bán kết League Cup.

Fan Chelsea vốn mang tiếng xấu bởi thái độ phân biệt chủng tộc đã ăn sâu vào máu. Dạo gần đây cũng vậy, họ đang nằm trong tầm ngắm chỉ trích của dư luận với những hành vi không đúng mực với tiền vệ Raheem Sterling của Manchester City hay động thái bài Do Thái trong một trận đấu ở Europa League. Ngày trước, họ thậm chí còn ca hát phỉ báng và đuổi một người da màu khỏi tàu điện ngầm ở Paris

Hazard của Chelsea nhắn nhủ các CĐV hành xử đúng mực hình ảnh
Hazard của Chelsea

Chelsea chuẩn bị hành quân đến Wembley làm khách của Tottenham trong khuôn khổ lượt đi bán kết League Cup và tình trạng an ninh đã được đẩy lên mức cao độ cho trận derby London này. Trước thềm đại chiến, ngôi sao Eden Hazard nhắn nhủ các CĐV đội nhà cần giữ cách cư xử đúng mực và tôn trọng đối phương.

“Tôi chỉ muốn các CĐV đến sân để theo dõi và thưởng thức trận đấu mà thôi. Hãy cố gắng dành sự tôn trọng tối đa cho đối thủ. Tôi yêu tất cả người hâm mộ bóng đá, thậm chí cả bên phía Tottenham khi họ cũng tuyệt vời không kém. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu hay để phục vụ họ một cách mãn nhãn.”

“Tất nhiên, tôi mong người hâm mộ thể hiện cách hành xử đúng mực, còn những ai quá khích thì đơn giản không phải fan bóng đá chân chính. Như các cầu thủ, người hâm mộ cũng cần trở thành tấm gương cho những người khác.”

“Thế nên, tôi ước rằng các CĐV Chelsea không còn để lại những điều tiếng không hay như ở Pháp hay Ý nữa. Tôi muốn những thứ đó cần phải nhanh chóng biến mất và nếu tất cả cùng nhau chung tay, chúng ta có thể làm được.”

Hazard đá cắm, Chelsea chiến thắng: Hai sai biến thành một đúng
Ngôi sao người Bỉ với vai trò “số 9 ảo” đang là giải pháp tạm thời nhưng cực kỳ hiệu quả để giúp HLV Maurizio Sarri khắc phục vấn đề đau đầu với các tiền đạo...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X