Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt Man Utd, Hazard ra tối hậu thư cho Chelsea

Thứ Hai 29/04/2019 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bỉ khẳng định The Blues bắt buộc cần phải giành vé tham dự Champions League vào mùa giải tới.

Kết quả hòa 1-1 với các bàn thắng của Juan Mata và Marcos Alonso, nhưng thực sự Manchester United và Chelsea đã cùng nhau tạo nên một trận đại chiến không thể tẻ nhạt và nhàm chán hơn, đặc biệt trong hiệp hai với diện mạo bạc nhược đúng như phong độ sa sút gần đây của đôi bên.

Hazard phát biểu trận MU 1-1 Chelsea về top 4 Premier League hình ảnh
Hazard phát biểu trận MU 1-1 Chelsea

Dẫu sao thì một điểm vẫn đủ giúp Chelsea tiếp tục giữ vững vị trí thứ tư của mình, trong bối cảnh Premier League chỉ còn lại hai vòng đấu nữa là sẽ hạ màn mùa giải. Eden Hazard phát biểu sau trận đấu bất phân thắng bại MU 1-1 Chelsea:

“Một kết quả không tồi cho chúng tôi nhưng tất nhiên nó có thể tốt hơn thế này. Chúng tôi đến đây với mục tiêu chiến thắng và đáng ra đã có thể làm được với thêm một bàn nữa. Thôi thì cũng tạm hài lòng bởi Man Utd hiển nhiên vẫn là một đội bóng lớn mạnh và vô cùng khó chơi.”

“Giờ thì còn hai trận đấu nữa để chúng tôi quyết tâm cán đích mùa giải trong top 4 Premier League. Với vị thế hàng đầu thế giới của mình, Chelsea bắt buộc cần phải tham dự Champions League hàng năm. Bản thân tôi cũng mong muốn điều đó cho bản thân mình bất luận ra sao.”

Hazard chẳng khác nào đang đưa ra tối hậu thư cho Chelsea trong bối cảnh xoay quanh anh luôn ngập tràn tin đồn ra đi cập bến Real Madrid vào mùa hè này. Nếu The Blues mất top 4 Premier League và tấm vé Champions League, viễn cảnh tồi tệ nhất về tương lai của ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Giữa tuần này, thầy trò Maurizio Sarri sẽ hành quân đến Đức làm khách của Frankfurt trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League, sân chơi thứ cấp Châu Âu với chức vô địch cũng đồng nghĩa tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X