Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard phản ứng thế nào khi liên tục đá cao nhất trên hàng công?

Thứ Bảy 29/12/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về vị trí số 9 dưới thời HLV Sarri, cầu thủ người Bỉ khẳng định có thể đá ở bất kỳ vị trí nào nếu được ông thầy người Italia yêu cầu.

Hazard đang chơi tốt ở vị trí số 9


Trong thời gian gần đây, bộ đôi Morata và Giroud đang gây thất vọng rất lớn. Điều đó buộc HLV Sarri phải tạo ra những sự thay đổi trên hàng công. Ông thầy người Italia đã quyết định sử dụng tiền vệ Eden Hazard ở vị trí số 9, chơi bên cạnh anh là Willian và Pedro.
 
Eden Hazard nói về vị trí số 9 dưới thời HLV Sarri hình ảnh

Hazard đang chơi tốt ở vị trí số 9


Mặc dù sở trường chạy cánh, song Hazard vẫn chơi cực tốt khi được sử dụng ở vị trí mũi nhọn. Anh kết hợp rất tốt cùng những vệ tinh xung quanh. Khi được đá gần khung thành hơn, khả năng sát thương của số 10 cũng được phát huy tối đa.

Trong trận đấu gần nhất trước Watford, Hazard tỏa sáng với một cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tính ra, cầu thủ sinh năm 1991 đã góp dấu giày vào 19 bàn thắng của The Blues ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 10 pha lập công và 9 kiến tạo. 

Nếu tính cả bàn thắng cộng kiến tạo, không một cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh có thể so sánh với số 10 của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ đang có một trong những mùa giải tốt nhất ở Stamford Bridge.
 


Hazard có thể đá ở bất kỳ vị trí nào

 


Eden Hazard nói về vị trí số 9 dưới thời HLV Sarri, cầu thủ người Bỉ khẳng định có thể đá ở bất kỳ vị trí nào nếu được ông thầy người Italia yêu cầu.
 
Chelsea thang Watford Hazard an mung

Hazard có thể đá ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công


“Tôi nghĩ rằng vị trí số 9 không khiến tôi gặp khó khăn, không những vậy tôi còn có thể chơi tốt khi được sử dụng trong vai trò của một tiền đạo. Tôi có thể di chuyển tự do, khi thì tôi ở gần khung thành đối phương, khi thì tôi dạt cánh để các đồng đội xâm nhập vòng cấm, tôi đang cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tôi là một cầu thủ chạy cánh, nhưng tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được HLV yêu cầu. Với tôi không quan trọng đá ở vị trí nào, điều tôi quan tâm nhất là kết quả mà đội bóng thu về”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X