Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard phải ích kỷ hơn nếu muốn sánh ngang CR7 hay Messi?

Thứ Bảy 25/04/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhận định từ phía huyền thoại Paul Scholes thì tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cần phải tỏ ra ích kỷ hơn nữa thì mới có cơ hội sánh ngang với những Ronaldo hay Messi.

Hazard phai ich ky hon neu muon sanh ngang CR7 hay Messi hinh anh
Hazard cần phải ích kỷ hơn nếu muốn sánh ngang với Ronaldo, Messi

Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền vệ tài hoa Eden Hazard của Chelsea vẫn luôn được xem là một trong những cái tên quan trọng bậc nhất đối với lối chơi bên phía The Blues. Bằng nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo cũng như khả năng đi bóng bậc thầy, ngôi sao người Bỉ chính là nhân tố có thể đem đến sự đột biến đáng kể cho đội bóng thành London.

Theo thống kê, Hazard đã ghi được 13 bàn thắng đồng thời có 8 pha kiến tạo tại Premier League năm nay, góp phần đáng kể vào việc giúp Chelsea duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng tính đến thời điểm này. Cách đây không lâu, tiền vệ 24 tuổi cũng vừa lọt vào danh sách 6 cái tên cuối cùng cho đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Và theo như dự đoán từ phần lớn giới chuyên môn, Hazard sẽ đoạt được danh hiệu trên sau những màn trình diễn thuyết phục của mình.

Mặc dù vậy, ở một nhận định mới nhất, đích thân huyền thoại Paul Scholes bên phía M.U đã lên tiếng cho rằng nếu như muốn vươn lên tầm cỡ của những Ronaldo hay Messi trong tương lai, đồng nghĩa rằng Hazard cần phải lựa chọn cho mình một lối chơi có phần ích kỷ hơn nữa.

“Một điều quan trọng nhất mà tôi luôn thắc mắc chính là việc Hazard có thực sự khát khao ghi bàn giống như Ronaldo, Messi hay Suarez hay không? Hãy nhìn vào họ mà xem, đây đều là những cái tên luôn tỏ ra thèm khát bàn thắng đến tột cùng. Chính bởi vậy, nhiệm vụ ngăn cản họ đôi lúc trở nên bất khả thi”.

“Về phần Hazard, cậu ấy dường như đang cảm thấy hạnh phúc với những đi bóng qua người rồi dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Đương nhiên, không ai nói rằng điều này không tốt đối với Chelsea. Thậm chí, Hazard đã hoàn thành xuất sắc vai trò trên và hoàn toàn xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League năm nay. Để thi đấu dưới những áp lực lớn như Hazard không phải điều dễ dàng”.

“Thế nhưng, trong bối cảnh hiện tại, nếu như Hazard muốn trở thành kẻ thách thức của Ronaldo hay Messi, cậu ấy buộc lòng phải chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa. Công bằng mà nói, Hazard có thể lựa chọn cho mình một lối chơi ích kỷ và cá nhân hơn”, Scholes khẳng định.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X