Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard dùng Higuain để cảnh báo Arsenal và MU

Thứ Bảy 09/02/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về Higuain, cầu thủ người Bỉ tin rằng giữa anh và chân sút 31 tuổi sẽ còn hợp tác tốt hơn nữa trong tương lai.

Hazard tự tin kết hợp tốt với Higuain


Gonzalo Higuain cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019 từ Juventus theo dạng cho mượn, nếu cầu thủ này đá tốt The Blues có thể kích hoạt điều khoản mua đứt. Ngôi sao người Argentina vừa tỏa sáng rực rỡ trước Huddersfield, cú đúp của anh và Eden Hazard giúp The Blues đánh bại đối thủ 5-0.
 
Trước đại chiến Man City, Eden Hazard nói về Higuain hình ảnh

 Hazard nói về mối quan hệ với Higuain


Ngôi sao mang áo số 9 đã kết hợp rất tốt cùng Hazard trên hàng công, bộ đôi này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới khi có nhiều thời gian gắn bó với nhau hơn. Mới nhất, Eden Hazard nói về Higuain, cầu thủ người Bỉ tin rằng giữa anh và chân sút 31 tuổi sẽ còn hợp tác tốt hơn nữa trong tương lai.

“Tôi và Higuain đã kết hợp tốt trong trận đấu với Huddersfield. Khi chúng tôi có bóng, chúng tôi di chuyển rất nhiều để mở ra cơ hội cho nhau, không chỉ tôi và anh ấy mà Willian hay Pero cũng có nhiều bóng hơn để dứt điểm”.

“Tôi mới chơi hai trận với Higuain, nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể kết hợp tốt bên cạnh anh ấy. Khi chúng tôi hiểu nhau nhiều hơn, tôi nghĩ sự kết hợp sẽ còn tốt hơn nữa. Chelsea không có Higuain và Hazard, chúng tôi là tập hợp của gần 30 cầu thủ. Nhưng Higuain là một tiền đạo tuyệt vời”.

“Anh ấy đã để lại dấu ấn ở Tây Ban Nha, Italia, tôi tin anh ấy sẽ thi đấu thành công ở Anh. Higuain có rất nhiều kinh nghiệm, tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng cho Chelsea, qua đó giúp đội bóng mang về những chiến thắng”.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này, đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cao. Man xanh đang tạm thời dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, họ có cùng 62 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Video Chelsea 5-0 Huddersfield (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X