Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard gây ấn tượng ở Chelsea, Hazard phản ứng thế nào?

Thứ Hai 18/11/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu về Frank Lampard, cầu thủ người Bỉ tin rằng đồng đội cũ đang làm tốt công việc của mình. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid cũng khẳng định Lampard có thể trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Hazard hết lời khen ngợi Lampard


Sau khi HLV Sarri chia tay Chelsea để trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, đội bóng thành London đã quyết định bổ nhiệm Frank Lampard. HLV người Anh vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Derby, nhưng ông được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở Stamford Bridge.
 
Chelsea khởi đầu tốt, Eden Hazard phát biểu về Frank Lampard hình ảnh

Hazard chia sẻ về HLV Lampard


Frank Lampard chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, không những vậy Chelsea còn mất Eden Hazard và bị cấm mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp. The Blues đã khởi đầu mùa giải bằng trận thua 0-4 trên sân của MU, nhưng sau đó họ đã trở lại mạnh mẽ.

Việc trọng dụng những cầu thủ trẻ như Fikayo Tomori, Mason Mount và Tammy Abraham đang giúp Lampard hái quả ngọt. Chelsea lúc này đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, bằng điểm với đội xếp thứ 2 Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở Champions League đội bóng này cũng sáng cửa đi tiếp.

Eden Hazard phát biểu về Frank Lampard, cầu thủ người Bỉ tin rằng đồng đội cũ đang làm tốt công việc của mình. 

“Tôi biết Lampard, tôi từng là đồng đội của anh ấy ở Chelsea. Đó là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy đã cho thấy mình có thể trở thành một trong những HLV tốt nhất thế giới. Lampard được làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp ích cho anh ấy rất nhiều”.

“Những cầu thủ trẻ của Chelsea đang được trao những cơ hội, điều đó tốt cho đội bóng. Chelsea luôn có được những cầu thủ trẻ chất lượng, vấn đề là HLV có thể khai thác tối đa hay không mà thôi”.

Jason McAteer cũng khen ngợi Lampard, theo cựu sao Liverpool thì HLV người Anh đang là người gây ấn tượng lớn nhất ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X