Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì về việc chuyển đến Real?

Thứ Ba 09/04/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard khẳng định một lần nữa rằng anh sẽ cân nhắc tương lai vào cuối mùa giải này sau khi được liên hệ với Real Madrid.
Eden Hazard là một trong những mục tiêu hàng đầu của Zidane mùa hè này khi chỉ còn 1 năm hợp đồng. Chelsea sẽ buộc phải bán Hazard hoặc mất ngôi sao của mình vào năm sau.

Hazard đã có một màn trình diễn tốt đêm qua với một cú đúp. Trong số này có một pha solo ấn tượng để giúp Chelsea có chiến thắng 2-0 dễ dàng trước West Ham.

Tiền vệ Hazard nói gì về việc chuyển đến Real hình ảnh

Hazard khẳng định sẽ xem xét tương lai vào cuối mùa giải này


Trong trận đấu, các CĐV West Ham đã chọc tức kình địch Chelsea khi hát vang “cậu ấy đang đến Madrid rồi”.
Nhưng khi được hỏi về những lời này sau trận đấu, Hazard đã phủ nhận trên Sky Sports: “Họ đã lầm. Giờ thì tôi chỉ tập trung vào Chelsea cho tới khi mùa giải kết thúc. Tôi muốn kết thúc trong top 4 và đoạt danh hiệu Europa League. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm và sau đó chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ.

Chelsea đang có một đà phong độ tốt. Chúng tôi đã thắng 3 trận liền. Về mặt tâm lý, điều này có những tác động tốt. Top 4 và Europa League là mục tiêu của chúng tôi. Vậy nên chúng tôi cần chơi tốt ở cả 2 đấu trường và tôi nghĩ là chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu này”.


Chia sẻ thêm về pha solo ấn tượng của mình, Hazard cho hay: “Đó là một bàn thắng đặc biệt. Tôi nhận bóng và cố gắng tiến lên phía trước. Trong vòng cấm, rất khó để các hậu vệ ngăn chặn tôi bởi nếu họ chạm vào tôi thì có thể bị thổi penalty.

Tôi đã gặp may mắn đôi chút với cú sút. Khi nhìn thấy bóng vào lưới, tôi đã rất hạnh phúc. Tôi nhỏ người và điều đó có lợi khi đối đầu với những cầu thủ cao to. Bởi vì họ rất khó chuyển hướng để bắt kịp tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X