Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì về thất bại của Chelsea trước Palace

Chủ Nhật 02/04/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Hazard cảm thấy khó hiểu sau thất bại của Chelsea trước Crystal Palace ở vòng 30 Premier League.


Tại vòng 30 Premier League, Chelsea được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp Crystal Palace. Giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, The Blues đã gây thất vọng khi để thua đối thủ 1-2. Trận thua này khiến khoảng cách với Tottenham, đội xếp thứ 2 được rút ngắn xuống còn 7 điểm. Cuộc đua vô địch lúc này đang gay cấn trở lại. Nếu thầy trò Conte tiếp tục để thua Man City ở vòng đấu tới, khả năng Spurs hay Man xanh tạo ra một cuộc lật đổ là hoàn toàn có thể.
Tien ve Hazard noi gi ve that bai cua Chelsea hinh anh
Chelsea thua Palace 1-2

Tiền vệ Hazard cảm thấy khó hiểu sau thất bại của Chelsea trước Crystal Palace: “Tôi vẫn chưa hiểu tại sao đội bóng lại phải nhận thất bại. Chúng tôi cầm bóng vượt trội và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, Chelsea lại bị đánh gục bởi những đường lên bóng quá sắc của đối phương. Chúng tôi còn rất nhiều thời gian để tạo ra một cuộc lật đổ, song đội bóng đã không thể giành lại dù chỉ là một điểm. Chúng tôi rất thất vọng sau trận đấu này”. Nói về tương lai của mình, tiền vệ Eden Hazard
khẳng định: “Tôi sẽ không rời Chelsea, mọi thứ liên quan đến tương lai của tôi chỉ là tin đồn”.
Chelsea 1-2 Palace: Gục ngã khi từ bỏ “bùa chú” 3-4-3
Việc thiếu vắng Victor Moses buộc HLV Conte phải từ bỏ sơ đồ 3-4-3. Và ngay lập tức, đội bóng thành London đã phải nhận một thất bại hiếm hoi tại Premier...

Thất bại trước Palace cũng khiến trung vệ Gary Cahill chán nản: “Chelsea thực sự rất thất vọng bởi chúng tôi đã có những cơ hội để chiến thắng, nhưng họ đã làm khó được chúng tôi. Chelsea đã làm chủ thế trận, nhưng tôi không thích nghe về việc kiểm soát bóng. Điều quan trọng là việc phải đưa được bóng vào lưới nhưng chúng tôi không làm được điều đó. Trận thua này khiến cuộc đua vô địch gay cấn trở lại, nhưng chúng tôi sẽ không để những bất ngờ xảy ra”.
Tien ve Hazard noi gi ve that bai cua Chelsea hinh anh 2
Tiền vệ Hazard thất vọng sau trận thua của đội nhà

Trong khi đó HLV Conte thì khẳng định: “Chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể lật ngược thế cờ. Dù thua trận nhưng tôi hài lòng về tinh thần của toàn đội. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, chúng tôi đã chơi với tinh thần rất tốt, nhưng có lẽ hôm nay không phải ngày của chúng tôi, Chelsea đã không gặp may mắn. Trận đấu với Man City ở vòng tiếp theo sẽ rất quan trọng, cuộc đua vô địch đang thú vị trở lại. Chúng tôi sẽ không để những kết quả thất vọng tiếp tục tái diễn”.

Lê Hường  - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X