Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì về siêu phẩm của Sturridge vào lưới Chelsea?

Chủ Nhật 30/09/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về Daniel Sturridge, ngôi sao người Bỉ muốn cầu thủ 29 tuổi tiếp tục lập siêu phẩm vào lưới Man City trong trận đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Sturridge lập siêu phẩm vào lưới Chelsea


Tối qua, Liverpool và Chelsea có cuộc đọ sức trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh. The Kop phải rất nỗ lực mới có được trận hòa 1-1. Daniel Sturridge vào sân ở phút 86, chỉ 3 phút sau đó anh lập siêu phẩm gỡ hòa cho đội khách.
 
Sturridge vs Chelsea

Sturridge lập siêu phẩm vào lưới Chelsea


Đó là tình huống Daniel Sturridge thực hiện cú dứt điểm từ xa cực kỳ hiểm hóc đánh bại thủ môn Kepa. Pha lập công này giúp cầu thủ 29 tuổi nối dài chuỗi trận ấn tượng. Cựu sao Chelsea đã ghi bàn ở 3 trận liên tiếp.

Siêu phẩm gỡ hòa cho Liverpool ở những phút cuối cùng đã giúp Sturridge trở thành cầu thủ thứ 7 ghi hơn 50 bàn cho Liverpool ở Ngoại hạng. Thống kê cho thấy, kể từ tháng 2/2007, chỉ có Giroud (19) ghi nhiều bàn khi vào thay người tại Premier League hơn Sturridge (17).

Sturridge nói về bàn thắng vào lưới Chelsea, anh khẳng định: “Đây là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui khi ghi bàn và giúp đội bóng giành điểm, tôi muốn duy trì điều đó trong những vòng đấu tới”.
 


Hazard khen ngợi Daniel Sturridge

 


Eden Hazard nói về Daniel Sturridge, ngôi sao người Bỉ muốn cầu thủ 29 tuổi tiếp tục lập siêu phẩm vào lưới Man City trong trận đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Hazard noi ve ban thang cua Sturidge

Hazard nói về bàn thắng của Sturidge


“Đó là bàn thắng tuyệt vời, tất cả đều bất ngờ khi Sturridge quyết định dứt điểm. Đôi khi những quyết định được đưa ra chỉ vài giây và điều đó khiến thủ môn đối phương bất ngờ, tôi rất ấn tượng với pha lập công của anh ấy”.

“Tôi hy vọng Sturridge sẽ tiếp tục có pha làm bàn đẳng cấp như vậy trong trận đấu với Man City, tôi rất muốn anh ấy ghi bàn ở vòng đấu tới, hy vọng Sturridge sẽ tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng của mình”.

Liverpool sau trận hòa Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH, họ có cùng 19 điểm như Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Cuộc đọ sức giữa Liverpool và Man City ở vòng 8 sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch NHA mùa này.

Bàn thắng đẹp của Sturridge trận Chelsea 1-1 Liverpool


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X