Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sẽ tới Real Madrid nếu…

Thứ Năm 07/01/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh sẽ tới Real Madrid nếu không hài lòng với nhà cầm quân được bổ nhiệm ở hè năm nay.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Anh ghi 16 bàn và tung 9 kiến tạo giúp The Blues vô địch Premier League. Phong độ ấn tượng đó giúp tuyển thủ người Bỉ nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Thậm chí, HLV Jose Mourinho còn cho rằng cầu thủ này có thể vươn tới tầm của Ronaldo và Messi. Nhưng sau một mùa giải thành công, lúc này Hazard đã sa sút một cách khó hiểu.
Tien ve den Hazard se toi Real Madrid neu… hinh anh
Real sắp biến Hazard đắt giá nhất thế giới
Từ đầu mùa giải, Hazard vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Những đóng góp của anh vào lối chơi của toàn đội cũng không rõ rệt. Chứng kiến Hazard chơi thất vọng ở Chelsea, Real Madrid đã lên kế hoạch giải cứu tuyển thủ người Bỉ. Cụ thể, HLV Zinedine Zidane muốn Real mua Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Cựu cầu thủ người Pháp vừa được bổ nhiệm thay thế Benitez. Huyền thoại người Pháp từng khẳng định số 10 của Chelsea là cầu thủ mà ông rất yêu thích, sau Messi và Ronaldo.
Man Utd và Arsenal đại chiến vì “Hazard mới”
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Pháp 22 tuổi Sofiane Boufal, ngôi sao mới nổi của Lille, trở thành mục tiêu săn đón của các đại gia Premier League.
Để thuyết phục Chelsea bán Hazard đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này xảy ra tuyển thủ người Bỉ sẽ vượt qua Bale và Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Nhưng lúc này The Blues đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, đồng thời phong độ của Hazard cũng không tốt nên anh không muốn vội vàng quyết định tương lai của mình. Cầu thủ người Bỉ muốn ở lại chứng tỏ bản thân với HLV tạm quyền Guus Hiddink, đồng thời anh chỉ đưa ra lựa chọn sau khi Chelsea chọn được HLV cho mùa giải tới.
Tien ve den Hazard se toi Real Madrid neu… hinh anh 2
HLV mới của Chelsea sẽ quyết định tương lai Hazard
Danh sách những ứng viên ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge ở hè 2016 đang rất đông đảo, có thể kể đến Diego Simeone, Massimiliano Allegri và Antonio Conte. Hazard cho rằng nếu anh thấy huấn luyện viên mới có khả năng mang về danh hiệu lớn cho đội bóng cùng với đó là sử dụng mình thường xuyên thì anh sẽ ở lại, còn nếu không được ra sân thường xuyên cầu thủ mang áo số 10 sẽ quyết định rời đội bóng. Như vậy, chuyện đi hay ở của cầu thủ 24 tuổi phục vụ hoàn toàn vào nhà cầm quân mà Chelsea lựa chọn dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2016/17.

Ngôi sao Eden Hazard đã thi đấu thất vọng ra sao ở trận thua Stoke


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X