Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì khi phải ngồi dự bị ở trận thắng Tottenham?

Chủ Nhật 23/04/2017 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Hazard khẳng định anh không hề ngạc nhiên khi bị HLV Conte đẩy lên ghế dự bị ở trận bán kết FA Cup với Tottenham vừa qua.
Hazard noi gi khi phai ngoi du bi o tran thang Tottenham hinh anh
Hazard chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị

Tiền vệ Hazard đang có một mùa giải thành công cùng với Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã bất ngờ bị Willian lấy mất suất đá chính trên hàng công The Blues ở trận đấu với Tottenham tại bán kết FA Cup. Tiền đạo chủ lực Diego Costa cũng phải ngồi dự bị và người thế chỗ anh là cầu thủ trẻ Michy Batshuayi.

Nếu xét về độ hiệu quả thì đây thực sự là một quyết định sáng suốt của HLV Conte. Trong một ngày hiếm hoi được đá chính, Willian đã tỏa sáng với hai bàn thắng ngay trong hiệp một. Bàn mở tỉ số được cầu thủ người Brazil thực hiện từ một pha đá phạt trực tiếp ngay phút thứ 5. Sau khi Spurs gỡ hòa 1-1, Willian cũng lạnh lùng hạ gục thủ thành Lloris ở chấm đá phạt đền.

Bước sang hiệp hai, tiền vệ Eden Hazard được đưa vào sân ở phút 61 và lập tức tạo được những ảnh hưởng lên lối chơi của The Blues. Cầu thủ người Bỉ ghi bàn giúp Chelsea vượt lên ở phút 75 trước khi kiến tạo cho Matic lập siêu phẩm ở phút thi đấu cuối cùng để ấn định chiến thắng 4-2 cho đoàn quân của Conte.

Sau trận đấu, người hùng Hazard khẳng định anh không hề ngạc nhiên với quyết định của Conte và cũng không có ý kiến gì về cách xoay tua nhân sự mà ông thầy vừa áp dụng ở trận đấu vừa qua.

“Tôi không ngạc nhiên khi mình bị loại khỏi đội hình xuất phát. HLV đã nói với tôi điều đó từ ngày hôm qua. Trong bóng đá, bạn luôn phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống. Tôi luôn muốn góp mặt ở tất cả các trận đấu. Đó cũng là điều mà mọi cầu thủ bóng đá mong muốn. Nhưng tôi nghĩ Conte đã đưa ra một quyết định tuyệt vời bởi Willian đã ghi được 2 bàn thắng”.

Chia sẻ sau khi Chelsea có được tấm vé dự trận chung kết FA Cup năm nay, Hazard cho hay: “Thật tốt khi giành chiến thắng những trận đấu kiểu này – một trận bán kết với một đối thủ khác ở London. Đây là trận chung kết đầu tiên sau 5 năm của tôi ở Chelsea. Vậy nên tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã đi tới trận đấu cuối cùng của giải”.
Tổng hợp: Chelsea 4-2 Tottenham (Bán kết FA Cup 2016/17)
Trận đấu Chelsea vs Tottenham có 6 bàn thắng được ghi và đều mang giá trị thẩm mỹ cao.
Hazard noi gi khi phai ngoi du bi o tran thang Tottenham hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea vs Tottenham

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X