Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì sau khi giúp đội nhà bắn hạ Bournemouth?

Chủ Nhật 29/10/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy, tiền vệ Eden Hazard đã ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues giành trọn 3 điểm trên sân khách.


Với pha lập công từ góc hẹp sau đường chuyền của Alvaro Morata, tiền vệ Eden Hazard đã ghi được 5 bàn thắng sau 5 lần chạm trán gần nhất với Bournemouth. Mặc dù không có một trận thắng như kỳ vọng, nhưng 3 điểm là điều quan trọng nhất giúp thầy trò Antonio Conte nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng. Sau trận, tiền vệ người Bỉ cũng cảm thấy hài lòng với kết quả này.
 
Eden Hazard cho biết: “Tôi thích các trận đấu với Bournemouth. Tôi cố gắng chơi mọi trận đấu giống như thế này. Tôi đang rất hạnh phúc khi ghi bàn, và giúp toàn đội giành chiến thắng. Vấn đề duy nhất của Chelsea là chúng tôi nên ghi nhiều bàn thắng hơn. Toàn đội đã có thể ghi được 3 hoặc 4 bàn thắng để trận đấu trở nên dễ dàng. Nhưng chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội và nhìn chung, tôi hài lòng với 3 điểm giành được.”

Hazard vs Bournemouth
Hazard ghi bàn duy nhất giúp Chelsea hạ gục Bournemouth

“Đó là một bàn thắng vô cùng quan trọng. Khi bạn phải căng sức ở một đấu trường kéo dài như Premier League, bạn cần phải giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này. Chúng tôi đã hạ gục đối thủ và sẽ tiếp tục tiến lên. Toàn đội xứng đáng với kết quả này. Chelsea cũng có sự phòng thủ tốt và đã giữ sạch lưới, tôi nghĩ Thibaut Courtois cần điều đó để tăng thêm tự tin” – Eden Hazard cho biết.
 
Cuối cùng, tiền vệ sinh năm 1991 vẫn cho biết, cơ hội vô địch chưa khép lại: “Mùa giải vẫn còn rất dài và bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra cuối cùng. Man City đang ở vị trí dẫn đầu, họ đang chơi tốt và ghi được rất nhiều bàn thắng, nhưng chúng tôi còn rất nhiều trận đấu và sẽ cùng xem đến cuối mùa giải.”
 
Ngay sau đây, Eden Hazard và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Champions League trước AS Roma, đội bóng mới cầm chân họ 3-3 ngay tại Stamford Bridge. Vào cuối tuần sau, The Blues sẽ trở về sân nhà tiếp đón Man United.

Conte bảo vệ Morata sau màn trình diễn mờ nhạt
HLV Antonio Conte đã khuyên NHM Chelsea nên kiên nhẫn với tiền đạo Alvaro Morata bởi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X